Thời cuộc

Thấy con bất tỉnh trên ôtô vì nóng, bố cho luôn vào tủ lạnh

Một ông bố ở Mỹ bị buộc tội giết người sau khi để quên con gái 6 tháng tuổi trong xe rồi khi thấy đứa bé bất tỉnh vì nóng thì lại cho vào tủ lạnh.

Michael Thedford. Ảnh:

Michael Thedford. Ảnh: Collin County Sheriff’s Office

Michael Thedford, 33 tuổi, sống ở thành phố McKinney, bang Texas (Mỹ), khai với các nhà điều tra rằng 9h sáng ngày 21/6, anh đưa hai đứa con lần lượt 5 và 3 tuổi đến nhà trẻ. 

Lúc trở về nhà, Thedford quên mất cô con gái 6 tháng tuổi trong xe và đi thẳng vào nhà ngủ một giấc. Vài tiếng sau, ông bố ba con tỉnh dậy và nhớ ra đã "bỏ quên" con. Lúc lao ra xe, đứa bé đã bất tỉnh. Thedford bế con vào nhà rồi đặt con vào tủ lạnh "trong một khoảng thời gian không xác định trước khi gọi cho cảnh sát". 

Trong lúc chờ vợ và cảnh sát đến, Thedford còn cố gắng hô hấp nhân tạo cho con nhưng không thành. Lúc giới chức tới nhà, đứa trẻ đã tử vong trong nhà bếp. 

Khi các điều tra viên sở cảnh sát quận Colllin thẩm vấn, Thedford cho biết anh là một giáo viên trung học thất nghiệp. Người vợ 12 năm của anh là một bác sĩ thú y và đang ở chỗ làm lúc sự việc xảy ra. 

Theo KTLA, Thedford bị bắt với cáo buộc giết người. Anh được tạm thời trả tự do sau khi đóng 20.000 USD tiền bảo lãnh. 

Nhiệt độ ở McKinney vào buổi chiều bé gái 6 tháng tử vong là khoảng 32 độ C. Cơ quan dịch vụ bảo vệ trẻ em đang điều tra làm rõ sự việc. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

giết người, đàn ông, trẻ em, Mỹ, tội phạm - Thấy con bất tỉnh trên ôtô vì nóng, bố cho luôn vào tủ lạnh


      © 2021 FAP
        1,003,836       40