Tạo cú huých ấn tượng qua mỗi lần nâng tầm chất lượng, Sapporo ngày càng chinh phục thực khách Việt bởi hương vị êm đằm, vẻ ngoài sang trọng, tinh tế.
Người tiêu dùng Việt chọn Sapporo Premium Beer để tận hưởng cuộc vui trọn vẹn cùng bạn hữu. |
Bia ngon mở đầu câu chuyện
Ngày nay, ly bia thường được dùng như một “chất xúc tác” trong việc kết nối quan hệ - thấm tình bằng hữu. Theo thực tế và cả trong quan điểm của nhiều người, sau mỗi ngụm bia, bàn tiệc trở lại càng nên thân mật và cởi mở hơn. Chính vì thế, số đông đánh giá ngụm bia chính là khởi đầu của những câu chuyện thú vị xung quanh bàn tiệc.
Am hiểu tâm lý người tiêu dùng, Sapporo luôn biết tạo chiến lược làm hài lòng người Việt. Mới đây, thương hiệu nâng tầm diện mạo với thiết kế làn sóng tinh tế làm nổi bật vẻ ngoài bằng lớp màu bạc sang trọng. Bên cạnh đó, hãng còn mang đến cho khách hàng chất bia êm đằm, khó cưỡng với vị bia nhẹ nhàng và hương bia thơm nồng.
Hương vị êm đằm của Sapporo Premium Beer trở thành chất xúc tác cho mọi cuộc vui. |
Anh Quân, nhân viên văn phòng tại quận 9, TP HCM cho biết: “Công việc của tôi thường xuyên phải giao tiếp. Qua nhiều lần gặp gỡ khách hàng, tôi nhận thấy những ly bia khiến chúng tôi trò chuyện dễ dàng và cởi mở hơn. Sapporo là một trong những sản phẩm quen thuộc mà tôi và đối tác thường lựa chọn. Vị bia mới ngon dễ uống khiến câu chuyện được kéo dài".
Không chỉ góp mặt trong những bàn tiệc của công việc, Sapporo còn xuất hiện trong các buổi tiệc của những người bạn để làm tốt vai trò kết nối. Theo anh Nguyễn Xuân Dũng, nhân viên tại quận 10, TP HCM: “Nhóm bạn của tôi rất thích uống Sapporo mỗi lúc tụ họp, phần vì kiểu dáng đẹp, ấn tượng với bao bì, phần vì hương vị êm đằm dễ uống. Lần gặp gỡ nào chúng tôi cũng chọn Sapporo".
Nâng tầm dựa trên tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản
Sự nâng tầm lần này của Sapporo khiến đông đảo thực khách Việt hài lòng. Để làm nên thành công này, thương hiệu bia lâu đời đến từ xứ sở Phù Tang đã bền bỉ khảo sát thị hiếu người tiêu dùng trong suốt 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, từ đó, mang đến dòng bia mang tinh tuý, chất lượng Nhật Bản, lại phù hợp với người tiêu dùng Việt.
Diện mạo mới và hương vị nâng tầm đầy ấn tượng của Sapporo Premium Beer. |
Bên cạnh việc am hiểu xu hướng của người tiêu dùng Việt, Sapporo còn đầu tư tỉ mỉ trong công đoạn nấu bia và kiểm soát chất lượng, nhất là ở 3 điểm: nguyên liệu, công nghệ và con người. Không chỉ chọn lọc lúa mạch và hoa bia từ các nông trại trên toàn thế giới để cho ra đời mẻ bia đạt chuẩn, hãng còn áp dụng kỹ thuật tiên tiến “Fresh keep”, hạn chế tối đa lượng oxy tiếp xúc với nước bia trong quá trình sản xuất để vị bia luôn tươi mới. Mặt khác, quá trình sản xuất khép kín này còn được giám sát bởi chuyên gia Nhật Bản nhằm đảm bảo cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng thượng hạng.
Nhân dịp nâng tầm chất lượng, Sapporo tổ chức chương trình “Mua bia nhận quà” tại các thành phố lớn như TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Hà Nội... Theo đó, từ 2/5 đến 15/7, khách hàng có thể mang coupon trong thùng bia đến các cửa hàng tạp hoá để đổi quà. Ngoài ra, từ nay đến 30/6, khách hàng sẽ nhận ngay một áo khoác cao cấp khi mua 2 thùng Sapporo Premium Beer 330ml tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Chi tiết xem tại www.sapporovietnam.com.vn. |
(Nguồn: Sapporo)
Sapporo, trải nghiệm trên đỉnh vị giác, Sapporo Premium Beer - Sapporo - chất xúc tác cho những cuộc gặp gỡ