Thời cuộc

Sắc hoa lung linh điểm tô vẻ đẹp Sài thành

Những ngày cận Tết, Sài Gòn trở nên rộn ràng, náo nức hơn trong sắc vàng ấm áp.

sac-vang-diem-to-ve-dep-sai-thanh-2

Trên khắp các nẻo đường, những cành mai khoe sắc rực rỡ trong nắng vàng. Thành phố năng động càng thêm nhộn nhịp và tấp nập hơn khi nhà nhà đưa nhau đi sắm hoa mai ngày Tết. Những con phố được trang trí nổi bật với cờ hoa, biểu ngữ chào mừng. Dù bận rộn với nhịp sống hiện đại, nhưng dịp Tết cổ truyền luôn khiến người ta phải háo hức và mong chờ.

sac-vang-diem-to-ve-dep-sai-thanh

Phố phường Sài Gòn tấp nập người đi sắm Tết.

Ngoài những trung tâm thương mại, khu chợ mua sắm, những con đường được trang hoàng lộng lẫy cũng là điểm đến ưa thích của nhiều người, nhất là giới trẻ. Đường hoa Nguyễn Huệ, chợ hoa Hồ Thị Kỹ, phố ông Đồ, Nhà văn hóa Thanh niên… tấp nập bạn trẻ rạng rỡ trong phục trang nổi bật đến chụp ảnh, lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ.

sac-vang-diem-to-ve-dep-sai-thanh-2

Mọi người lưu giữ khoảnh khắc đẹp trên những cung đường hoa.

Năm nay, việc trang trí phố phường cũng được các doanh nghiệp đầu tư lớn. Con phố Phạm Ngọc Thạch gây ấn tượng bởi cung đường lung linh ánh sáng vào buổi đêm và rực rỡ hoa xuân ban ngày. Đèn hoa rực rỡ trên những con đường trung tâm thành phố được đầu tư bởi thương hiệu MobiFone. Ngắm nhìn hình ảnh phố phường, ai cũng cảm nhận được không khí xuân và Tết cổ truyền đang cận kề. 

Thu Ngân

NgoiSao.net

MobiFone, sắc xuân, Sài thành - Sắc hoa lung linh điểm tô vẻ đẹp Sài thành


      © 2021 FAP
        1,004,327       39