Thời cuộc

Bia Sapporo đổi mới hương vị và diện mạo

Sự thay đổi về chiết xuất, lượng hoa bia cũng như kiểu dáng mới lạ, hiện đại giúp bia Sapporo ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích.

Người Việt thường uống bia tại các địa điểm công cộng như nhà hàng, beer club... hay trong các cuộc tán gẫu với bạn bè, đồng nghiệp. Nhận thấy sự khác biệt đó, thương hiệu bia 140 năm lịch sử đến từ Nhật Bản đã có những đổi mới, phù hợp với khẩu vị và sở thích của người Việt Nam. Theo đó, Sapporo có sự điều chỉnh nhỏ về chiết xuất và lượng hoa bia, khiến vị bia nhẹ, thanh mát, sảng khoái, dễ uống hơn nhưng vẫn giữ được chất lượng đặc trưng, truyền thống của Nhật Bản.

polyad

Diễn viên Huy Khánh hài lòng với hương vị mới mẻ của bia Sapporo đổi mới.

Không chỉ thay đổi về bên trong, thương hiệu còn có sự đổi mới để đáp ứng "phần nhìn". Bao bì của hai dòng bia Sapporo Premium lon 330ml và chai 330ml từ màu vàng truyền thống đã được thay thế bởi màu ánh bạc hiện đại và sang trọng, thể hiện phong cách của người thưởng thức bia. Sự thay đổi tinh tế này giúp Sapporo phần nào chinh phục được phân khúc người tiêu dùng cao cấp.

polyad

Hương vị mới của Sapporo chinh phục nhiều khách hàng.

Với bề dày lịch sử 140 năm đến từ Nhật Bản, Sapporo đã làm hài lòng nhiều khách hàng bằng chính chất lượng và sự an toàn. Giữ trọn những giá trị tinh hoa của Nhật Bản nhưng vẫn hòa hợp với gu thưởng thức của người tiêu dùng địa phương chính là con đường mà Sapporo hướng đến. Sự đổi mới của thương hiệu bia đã nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

polyad

Nhiều khách hàng tỏ ra thích thú với Sapporo diện mạo mới này.

Theo khảo sát của Intage, tại TP HCM - thị trường chính của Sapporo Việt Nam, có 96% khách hàng biết đến thương hiệu, trong đó có 68% yêu thích và thường xuyên sử dụng. Lần đầu có mặt tại Việt Nam cách đây 5 năm, Sapporo chọn chiến lược xuất hiện trước tiên tại các chuỗi nhà hàng Nhật Bản. Đến nay, khoảng 250 nhà hàng Nhật tại TP HCM đều có bán bia Sapporo. Sau đó, thương hiệu hiện diện nhiều hơn tại các địa điểm khác như siêu thị, bán lẻ, beer club… Đến nay, số lượng điểm bán Sapporo đã tăng lên 4.000 điểm, tập trung chủ yếu ở TP HCM. Trong thời gian tới, công ty sẽ tăng số lượng điểm bán lên 7.000 và mở rộng phạm vi tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt… "Mục tiêu của công ty Sapporo Việt Nam trong năm 2016 là đạt tăng trưởng hai con số về doanh thu", ông Mikio Masawaki - Tổng giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam chia sẻ.

(Nguồn: Sapporo)

NgoiSao.net

Sapporo, bia Nhật Bản - Bia Sapporo đổi mới hương vị và diện mạo


      © 2021 FAP
        1,218,072       697