Thời cuộc

Global Saving - gói cước gọi quốc tế giá rẻ

Với mức cước tiết kiệm như gọi trong nước, Global Saving của MobiFone giúp khách hàng có thể thoải mái liên lạc với người thân, bạn bè và đồng nghiệp ở nước ngoài.

Có con trai du học năm thứ 3 tại Đức, ông Minh Tiệp thường cân nhắc mỗi khi gọi điện ra nước ngoài. Ông cho biết một cuộc gọi sang Đức mất gần 8.000 đồng một phút. Đây là chi phí khá cao so với mức thu nhập của ông. Để giảm bớt gánh nặng chi phí tiền điện thoại, ông Tiệp thường cùng con trò chuyện qua dịch vụ Skype kết nối trên máy tính. Tuy đây, nhược điểm của dịch vụ miễn phí này là hai bố con phải có quy ước về thời gian trò chuyện. Bên cạnh đó, ông Tiệp và con trai cũng có thời gian sử dụng ứng dụng OTT để tiện liên lạc. Tuy nhiên, dịch vụ này cũng không đảm bảo chất lượng kết nối.

Mới đây, một người bạn bật mí cho ông Tiệp sử dụng gói cước Global Saving gọi quốc tế giá rẻ của MobiFone. Ông đã chọn gói cước QT2 có mức cước là 299.000 đồng với 480 phút gọi mỗi tháng để liên lạc với con trai mình. "Mỗi tháng bỏ ra 299.000 để liên lạc với con là mức chi phí chấp nhận được đối với tôi. Ưu điểm của gói cước là chất lượng tốt và kết nối bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, tôi vẫn giữ liên lạc với con qua các ứng dụng khác", ông Tiệp chia sẻ.

polyad

MobiFone cho biết, Global Saving là gói cước gọi quốc tế giá rẻ, giúp các thuê bao của nhà mạng gọi đến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ với mức cước tiết kiệm đến hơn 80% so với giá cước thông thường. Đây là gói dịch vụ gọi di động quốc tế có mức cước tương đương với cuộc gọi cố định nội hạt.

Cụ thể, gói QT49 có mức cước 49.000 đồng một tuần, nhưng được gọi tới máy cố định và di động tại Mỹ, Canada, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan và gọi tới máy cố định đến Đài Loan với thời lượng 40 phút mỗi tuần. Như vậy, cước gọi quốc tế của gói cước này chỉ còn khoảng 1.200 đồng một phút. Đối với gói QT1 có mức cước 199.000 đồng mỗi tháng, khách hàng được gọi tới di động và cố định tại Mỹ, Canada, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, gọi cố định tới Đài Loan với thời lượng là 300 phút một tháng. Như vậy, mỗi phút gọi của gói cước này chỉ còn khoảng 700 đồng một phút.

Đối với gói cước QT2 có mức cước là 299.000 đồng một tháng, khách hàng được gọi tới di động và cố định của các quốc gia, vùng lãnh thổ lớn trên thế giới như Mỹ, Canada, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, gọi cố định tới Đài Loan, Argentina, Australia, Bỉ, Brazil, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hungary, Ireland, Israel, New Zealand, Puerto Rico, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Anh với thời lượng là 480 phút một tháng. Như vậy, gói cước này có mức liên lạc quốc tế chỉ hơn 600 đồng một phút.

Các thuê bao MobiFone đang hoạt động 2 chiều trên mạng đều có thể đăng ký sử dụng gói cước Global Saving. Khách hàng chỉ cần gửi tin nhắn đăng ký đến tổng đài là đã có thể bắt đầu sử dụng gói cước với mức giá tiết kiệm và không còn lo ngại về vấn đề chi phí phát sinh cao, ngoài ý muốn.

Đối tượng sử dụng: Tất cả thuê bao MobiFone đang hoạt động 2 chiều trên mạng.
Điều kiện sử dụng: Thuê bao đăng ký và sử dụng dịch vụ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam có phủ sóng của MobiFone.
Cách đăng ký: soạn tin DK [MãGóiCước] gửi 9252, trong đó, mã gói cước do khách hàng lựa chọn như QT49, QT1, QT2. Khách hàng cũng có thể gọi 1714 và làm theo hướng dẫn.

(Nguồn: MobiFone)

NgoiSao.net

Global Saving - gói cước gọi quốc tế giá rẻ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        971,821       43