Thời cuộc

Thi thể Phó giám đốc ngân hàng dưới mương nước

Sáng sớm, người dân phát hiện thi thể ông Lực nằm bất động bên cạnh chiếc xe máy dưới mương nước trên quãng đường vắng.

Khoảng 6h ngày 24/11, Công an huyện Phú Ninh (Quảng Nam), nhận được tin báo của người dân phát hiện thi thể người đàn ông dưới mương nước cạnh tuyến đường Phú Ninh – Tam Kỳ đoạn qua xã Tam Đàn.

Nạn nhân được xác định là ông Đỗ Tấn Lực (57 tuổi), Phó giám đốc chi nhánh của một ngân hàng tại huyện Phú Ninh. Tại hiện trường, thi thể ông Lực bên cạnh chiếc xe máy. Trên người nạn nhân mang áo mưa, cơ thể tím tái. “Nạn nhân có thể tử vong từ tối hôm trước, do đoạn đường vắng nên sáng nay mới phát hiện được”, một người dân cho hay.

thi-the-pho-giam-doc-ngan-hang-duoi-muong-nuoc

Hiện trường nơi người dân phát hiện thi thể ông Lực.

Theo người nhà nạn nhân, 20h tối 23/11, ông Lực có điện thoại cho gia đình báo về muộn nhưng cả đêm chờ mãi không thấy. Đến sáng nay gia đình mới nhận được thông tin từ công an.

Ông Nguyễn Châu Ngọc, Chủ tịch UBND xã Tam Đàn, cho hay đoạn đường nơi phát hiện thi thể ông Lực có nhiều ổ gà, khúc cua và vắng người qua lại. “Cũng có thể ông này trên đường đi làm về, mất tay lái lao xuống mương nước dẫn đến thương tích và tử vong do không được phát hiện kịp thời”, ông Ngọc nhận định.

Sau khi điều tra hiện trường, khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân đã được công an bàn giao cho gia đình lo mai táng.

Vụ việc đang được Công an huyện Phú Ninh làm rõ.

VnExpress

NgoiSao.net

Thi thể Phó giám đốc ngân hàng dưới mương nước - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,003,134       30