Những chiếc gối ôm mang thông điệp ý nghĩa, cùng cơ hội bốc thăm may mắn trúng tivi LCD hiện đại sẽ được HTV2 trao tặng cho các gia đình tại TP HCM.
"Gõ cửa tận nhà - Trao quà tận tay" là chương trình nằm trong chiến dịch "Mê phim Hàn - Mê ngay HTV2" được HTV2 khởi động vào đầu tháng 11. Trong đồng phục kênh, các nhân viên sẽ tỏa đi khắp ngõ hẻm, khu phố nội thành TP HCM để giới thiệu về kênh truyền hình và trao tặng những phần quà bất ngờ. |
Sự kiện này không chỉ giúp HTV2 tiếp cận trực tiếp hàng các hộ gia đình khắp thành phố, mà còn góp phần quảng bá mạnh mẽ thương hiệu kênh đến với người dân. |
Chương trình dành tặng khán giả 10.000 chiếc gối ôm mang thông điệp "Mê phim Hàn - Mê ngay HTV2". Ngoài ra, khách hàng tham gia sự kiện còn được trao cơ hội bốc thăm trúng tivi LCD hiện đại, sẽ được công bố vào đầu tháng 12. |
Bên cạnh đó, khán giả còn được đội ngũ nhân viên nhiệt tình cung cấp thông tin xung quanh những bộ phim phát sóng trên kênh thông qua sổ tay giới thiệu chương trình. |
Thời gian qua, HTV2 có nhiều bước tiến mới chinh phục khán giả với đại sứ thương hiệu là nữ diễn viên, ca sĩ Hari Won. Kênh cũng ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, hiện đại, năng động cùng việc quảng bá thông qua TVC, bảng quảng cáo ngoài trời và hoạt động liên kết với hàng trăm cửa hiệu làm tóc. Tham gia chương trình, khách hàng còn được trao cơ hội bốc thăm trúng tivi LCD hiện đại, công bố vào tháng 12. |
Ngoài ra, HTV2 còn quan tâm đầu tư nội dung phục vụ người xem. Hiện, kênh dành 3 khung giờ 16h45, 20h và 21h phát sóng những bộ phim Hàn Quốc mới, lần đầu ra mắt tại Việt Nam. Không những thế, HTV2 còn dành những khung giờ riêng biệt để chọn lọc giới thiệu những bộ phim TVB HongKong, Trung Quốc đặc sắc, cùng loạt chương trình giải trí thuần Việt cuối tuần do HTV2 đầu tư sản xuất. |
Trong tháng 12 tới, HTV2 tổ chức chương trình xem phim - nhắn tin - trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng dành cho khán giả. |
(Nguồn: HTV2)
HTV2 tặng quà cho các gia đình tại TP HCM - Ngôi sao