Thời cuộc

'Lan tỏa sắc xanh cùng OCB' tại Hải Phòng và Cần Thơ

Ngày 24/10, Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa đồng loạt tổ chức các sự kiện của chiến dịch 'Lan tỏa sắc xanh' tại Hải Phòng và Cần Thơ.

Vào 5h, thứ 7, ngày 24/10, chương trình “ Vui khỏe cùng OCB” đã diễn ra tại Cung văn hóa Thanh niên, 45 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP Hải Phòng. Sự kiện được thực hiện đồng thời với chương trình kỷ niệm 4 năm thành lập chi nhánh Ngân hàng Phương Đông tại thành phố hoa phượng đỏ. Hiện, tổng tài sản của OCB Hải Phòng đạt hơn 1.221 tỷ đồng. Qua các năm, lợi nhuận của chi nhánh không ngừng tăng trưởng. Năm 2012 chi nhánh mới đạt 657 triệu đồng, năm 2013 là 12,1 tỷ đồng, năm 2014 là 18,2 tỷ đồng, đến thời điểm điểm hiện tại, OCB Hải Phòng đã đạt 20,7 tỷ đồng. Cuối quý 3 năm nay, lợi nhuận trước dự phòng rủi ro tín dụng đạt 21,354 tỷ đồng, vượt 18% so với kế hoạch.

polyad

Sự kiện "Vui khỏe cùng OCB" diễn ra thành công tại Đồng Nai là bước đệm cho chương trình tại Hải Phòng và Cần Thơ.

Song song với sự kiện được tổ chức ở Hải Phòng, chương trình “Khám phá tính cách và năng lực bẩm sinh” cũng được diễn ra tại chi nhánh Cần Thơ, số 1 đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều. Khách hàng tại hai thành phố tham gia chương trình “Khám phá tính cách và năng lực bẩm sinh”, “Vui khỏe cùng OCB”, “Thứ 7 xanh cùng OCB” đã có những trải nghiệm thú vị. Mỗi sự kiện đều lan tỏa thông điệp xanh cùng OCB và gắn kết khách hàng trong niềm vui, tiếp thêm năng lượng cho ngày mới. Bác Nguyễn Văn Ánh, một khách hàng từng tham dự chương trình chia sẻ: “Tôi đã cười rất nhiều. Có lẽ cuộc sống bận rộn làm cho người ta quên đi mình phải cười như thế nào. Chương trình của OCB mang tới nhiều ý nghĩa cho mọi người. Dù sao vui sống cũng tốt hơn là buồn mà sống”.

polyad

Sự kiện của OCB thu hút đông đảo khách hàng tham gia.

Sống xanh - sống khỏe - sống có ích chính là mục đích chính mà Ngân hàng Phương Đông muốn gửi đến tất cả mọi người trong chiến dịch “OCB - Lan tỏa sắc xanh”. OCB là một trong những ngân hàng tích cực trong các hoạt động cộng đồng, bảo vệ môi trường. Kể từ khi thực thi chiến lược tái định vị thương hiệu, công bố hình ảnh logo và bộ nhận diện thương hiệu mới (7/5/2013), ngân hàng này đã cam kết đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng qua việc triển khai hàng loạt các chương trình hoạt động - truyền thông với chủ đề "Vì một tương lai xanh”. Chiến dịch “Lan tỏa sắc xanh” của OCB cũng không nằm ngoài mục tiêu đó. Khách hàng xem chi tiết tại website: www.ocb.com.vn hoặc liên hệ tổng đài tư vấn miễn phí 1800 6678.

(Nguồn: OCB)

NgoiSao.net

'Lan tỏa sắc xanh cùng OCB' tại Hải Phòng và Cần Thơ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,218,821       453