Thời cuộc

Đón an lành với sapphire tháng 9

Đá quý thiên nhiên sapphire được xem là vị thần may mắn với người sinh vào tháng 9, người tuổi Dần, mệnh Thủy, Mộc.

Theo quan niệm trên thế giới, mỗi tháng trong năm tương ứng với một loại đá ngọc quý thiên nhiên, mang lại sự may mắn, an lành, hạnh phúc…

Đá ngọc quý sapphire - biểu tượng của sự chân thực và lòng nhân ái

Sapphire từ lâu được coi là viên đá ngọc quý có sức mạnh giúp con người chế ngự cảm xúc và căng thẳng. Hơn thế nữa, trang sức có gắn đá quý sapphire sẽ giúp bạn cảm nhận và chống lại sự gian trá. Do vậy, đây được coi là viên đá tượng trưng cho sự chân thực và lòng nhân ái trong mỗi con người.

Sapphire được bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp “sappheiros” có nghĩa là đá màu xanh da trời. Truyền thuyết kể rằng bầu trời có màu xanh là nhờ phản chiếu ánh sáng từ những viên đá quý này. Sapphire có màu sắc đa dạng: từ xanh dương đậm cho đến phớt hoặc có ánh hồng, hồng cam, tía, vàng… Trong đó, màu xanh dương đậm (hay còn gọi là lam ngọc) là màu đặc trưng, được xếp vào hàng đá quý cao cấp.

polyad

Sappire mang lại may mắn cho người sinh tháng 9, tuổi Dần và mệnh Thủy, Mộc

Những người sinh vào tháng 9 đeo trang sức có gắn đá sapphire sẽ gặp nhiều điều may mắn. Hơn thế nữa, đây còn là lá bùa hộ mệnh cho người tuổi Dần và gia chủ mệnh Thủy, Mộc. Theo quy luật của ngũ hành tương sinh, tương khắc, nếu bạn đeo trang sức đá có màu sắc phù hợp với mệnh, bạn sẽ có được sức khỏe, hưng vượng. Sapphire còn được coi là đá của mùa cưới, mùa hy vọng và tình yêu. Vì vậy, loại đá này thường được gắn trên những cặp nhẫn đính hôn, thể hiện lòng thủy chung, tạo dựng gia đình hạnh phúc. Đây được coi là viên đá kỷ niệm 5 năm và 45 năm ngày cưới.

Mang màu xanh lam của biển, những viên đá quý nổi bật trên nền trang phục mang sắc trắng, đỏ và đen. Bộ trang sức gắn sapphire giúp người sở hữu tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái, đồng thời, mang lại may mắn, hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống.

polyad

Kiểu dáng phong phú, chế tác tinh xảo, chất lượng

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu đã tuyển chọn những viên sapphire đẹp với nhiều hình dáng như tròn, oval, hình chữ nhật… Trang sức gắn đá ngọc quý thiên nhiên sapphire tại Bảo Tín Minh Châu phong phú về kiểu dáng, đa dạng về kích thước, mẫu mã, chất liệu từ nhẫn, mặt dây, kiềng, vòng… tương ứng với nhiều mức giá khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Trang sức gắn đá quý sapphire thiên nhiên làm từ nguồn nguyên liệu phong phú, được giám định nghiêm ngặt bằng công nghệ phổ kế huỳnh quang tia X của Mỹ và Cộng hòa liên bang Đức, đảm bảo thành phẩm luôn đúng tuổi vàng (58,5-99,99%). Vàng tây cao cấp của Bảo Tín Minh Châu được kết hợp từ vàng nguyên chất và hợp kim siêu bền của Đức, Italy, Mỹ, có độ sáng bóng, màu sắc đẹp. Các ổ chấu giữ đá ngọc, bản lề, chốt, ren… được chế tạo từ loại vàng có độ cứng và độ đàn hồi chắc chắn, giúp giữ đá ngọc không bị long, rơi khi sử dụng.

polyad

Tháng 9, Bảo Tín Minh Châu triển khai chương trình ưu đãi “Sapphire tháng 9: Đại dương xanh - Đón anh lành”. Thương hiệu giảm giá 6% cho mỗi hóa đơn mua trang sức gắn đá quý sapphire hoặc sapphire viên rời tại các cơ sở kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu: 15 và 29 Trần Nhân Tông, 349 Cầu Giấy, Hà Nội. Chi tiết khách hàng liên hệ 1800585899 hoặc truy cập website: www.btmc.vn.

(Nguồn: Bảo Tín Minh Châu)

NgoiSao.net

Đón an lành với sapphire tháng 9 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        996,588       27