Thời cuộc

Xác chết bí ẩn vùi trên đồi thông của anh lái taxi

Hay tin cảnh sát phát hiện vụ phi tang xác, gia đình anh Vinh vượt hàng trăm km đến tìm hiểu, đau đớn xác nhận nạn nhân là người thân của mình.

Ngày 1/9, Công an tỉnh Lâm Đồng bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình anh Nguyễn Thế Vinh (35 tuổi, tài xế taxi), sau khi họ xác nhận quần áo và một số đặc điểm trên cơ thể đúng là anh này.

thi-the-6414-1441092282.jpg

Khu vực phát hiện thi thể bị phi tang.

Trước đó, chiều 30/8, người chăn dê trên đồi thông cạnh trục lộ 725, đoạn qua thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) phát hiện mùi tử khí nồng nặc. Sau một lúc nhìn quanh, ông này hoảng hốt khi thấy 2 bàn chân người trồi lên khỏi mặt đất và đang phân hủy.

Hố chôn được đào rất cạn và lấp sơ sài. Nạn nhân là nam, mặc áo thun, quần lửng, đi vớ, còn chiếc quần jeen trải dưới hố. Thi thể người này bị nhiều nhát đâm.

Hay tin, người phụ nữ ở thành phố Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk) cùng gia đình đến Công an Lâm Đồng trình báo, cho rằng nạn nhân có thể là anh Vinh. Hôm 22/8 được nhóm khách gọi mang xe qua TP Bảo Lộc đón về Buôn Ma Thuột, anh lái ôtô 7 chỗ lên đường ngay vì đã chở họ đến đó và khách còn thiếu ít tiền. Tuy nhiên, từ đó đến nay gia đình không thể liên lạc được với anh Vinh.

Do thi thể nạn nhân đã phân hủy mạnh, cơ quan chức năng không thể đối chiếu dấu vân tay nhưng sẽ tiến hành các bước giám định khác.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

VnExpress

NgoiSao.net

Xác chết bí ẩn vùi trên đồi thông của anh lái taxi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,009,931       16