Thời cuộc

Tiếp viên hàng không bỏ nghề đi bóc ghẹ cho khách

Sau khi đã đồng ý thỏa thuận giá cả, khách hàng chỉ việc ngồi chờ cô gái trẻ bóc và đút ghẹ vào miệng.

Những người đến ăn tối tại một nhà hàng hải sản ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, mới đây đều không khỏi tò mò khi nhìn thấy một cô gái trẻ xinh đẹp tự tay bóc ghẹ phục vụ một quý ông.

Những người đến ăn tối tại một nhà hàng hải sản ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, mới đây đều không khỏi tò mò khi nhìn thấy một cô gái trẻ xinh đẹp tự tay bóc ghẹ phục vụ một người đàn ông.

Sau khi dò hỏi, phóng viên được cô gái này cung cấp dịch vụ bóc ghẹ cho khách trên trang Taobao với giá 10 nhân dân tệ một con. Nếu khách hàng muốn được đút tận miệng thì sẽ phải trả thêm 5 tệ nữa.

Sau khi dò hỏi, phóng viên được biết thực chất cô gái này đang cung cấp dịch vụ bóc ghẹ cho khách trên trang Taobao với giá 10 nhân dân tệ một con. Nếu khách hàng muốn được đút tận miệng thì sẽ phải trả thêm 5 tệ nữa.

Người đàn ông trong ảnh đã gọi tổng cộng 20 con ghẹ và được giảm giá một ít vì yêu cầu "suất ăn Vua". Anh ta cũng thanh toán cho cô gái tất cả 260 nhân dân tệ.

Người đàn ông trong ảnh đã gọi tổng cộng 20 con ghẹ và được giảm giá một ít vì yêu cầu "suất ăn Vua". Anh ta cũng thanh toán cho cô gái tất cả 260 nhân dân tệ.

Một vị khách ở nhà hàng dùng điện thoại chụp lại dịch vụ bóc ghẹ kỳ lạ này.

Một vị khách ở nhà hàng dùng điện thoại chụp lại dịch vụ bóc ghẹ kỳ lạ này.

Cô gái cho biết trước đây cô từng là tiếp viên cho một hãng hàng không nội địa. Tuy nhiên cô quyết định bỏ nghề để theo đuổi mong muốn làm các công việc chủ đọng, bán thời gian.

Cô gái cho biết trước đây cô từng là tiếp viên cho một hãng hàng không nội địa. Tuy nhiên cô quyết định bỏ nghề để theo đuổi mong muốn làm các công việc chủ động, bán thời gian.

These men wanted her to feed them too, but she turned them down. It seems she is very devoted to her work.

 Những người đàn ông này cũng muốn được cô gái đút cho ăn, nhưng cô từ chối và tập trung vào công việc chính của mình. 

cua8-5587-1441013034.jpg

Dù hai bàn tay đỏ lừ vì bóc quá nhiều ghẹ, cô gái vẫn luôn mỉm cười và không ngại ngần trước ống kính máy quay. 

He thanked the young lady, like a true gentleman, with good feedback on the app where she advertises her services.

Khách hàng gửi lời cảm ơn đến cô gái trẻ, như một quý ông thực sự, với phản hồi tốt trên ứng dụng mà cô dùng để quảng cáo về dịch vụ mà mình cung cấp. 

Hướng Dương
Ảnh: Shanghaiist

NgoiSao.net

Tiếp viên hàng không bỏ nghề đi bóc ghẹ cho khách - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,010,229       11