Thời cuộc

Giới trẻ Đài Loan đua nhau mặc áo tắm từ túi nilon rồi selfie

Mặc áo tắm làm từ túi nilon đang trở thành một trào lưu mới ở Đài Loan, thu hút hàng trăm cô gái trẻ. Họ còn đua nhau selfie và khoe ảnh lên mạng.

plasticbags-2994-1441006259.jpg

Hai cô gái tự tin selfie trong trang phục áo tắm bằng túi nilon. Ảnh: Shanghaiist

Mang ý nghĩa là "kiểu thời trang dùng một lần", những chiếc túi nilon được các fashionista (tín đồ thời trang) mới nổi ở Đài Loan tận dụng để biến thành những chiếc áo tắm đặc biệt. 

Zheng-xing, 27 tuổi, chủ một câu lạc bộ đêm, là một trong số những người đầu tiên đăng tải ảnh selfie trong trang phục áo tắm từ túi nilon của chuỗi siêu thị Carrefour. Anh không hy vọng nó sẽ trở thành một xu hướng mới của giới trẻ, nhưng khuyến khích các cô gái cùng tham gia. 

Đến nay, xu thế này đã lan truyền khắp Đài Loan, với hàng trăm người, bao gồm cả đàn ông và phụ nữ, đặc biệt là các cô gái tuổi teen, khoe ảnh "tự sướng" của bản thân trong những chiếc áo tắm túi bóng của bất kỳ siêu thị nào. 

Một số thành viên mạng xã hội sau khi nhìn thấy những hình ảnh này đã ca ngợi các cô gái là những "đại sứ" về môi trường khi giúp mọi người ý thức hơn về số lượng túi nilon mà chúng ta đang sử dụng hằng ngày. Trong khi đó, những thành viên khác thì cho rằng các cô gái thực chất chỉ đang cố gắng khoe khéo cơ thể họ mà thôi. 

Hồi tháng 6, giới trẻ Trung Quốc cũng phát sốt với trào lưu chạm tay vào rốn. Trào lưu mang nghĩa "người nào vòng tay qua lưng và chạm tay được vào rốn thì chứng tỏ có thân hình đẹp". Nếu chưa thành công, bạn sẽ cần phải giảm cân đến khi nào vượt qua được thử thách.

Hướng Dương

NgoiSao.net

Giới trẻ Đài Loan đua nhau mặc áo tắm từ túi nilon rồi selfie - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,010,395       11