Thời cuộc

Bố bỏ con lại đồn cảnh sát sau khi bị tịch thu xe máy

Một ông bố Trung Quốc tức giận bỏ con trai trước đồn cảnh sát như một cách phản kháng sau khi chiếc xe máy của anh ta bị thu giữ.

dad-9121-1438140193.jpg

Li dẫn con trai tới đồn để đòi cảnh sát trả lại xe. Ảnh: Shanghaiist

Hôm 26/7, anh Li, người ở Thâm Quyến, cùng cậu con trai 9 tuổi tới đồn để xin được trả lại chiếc xe máy bị cảnh sát giao thông tịch thu một ngày trước đó. Khi cảnh sát từ chối, Li quyết định bỏ con trai lại đây như một cách để "biểu tình", Shenzhen Daily đưa tin. 

Hôm đó, người ta nhìn thấy Yiyi, tên của cậu bé, một mình thơ thẩn quanh đồn. Cậu bé nói rằng bố đã dặn em "ở lại đây vài ngày" và cho rằng cậu bé sẽ được chăm sóc tốt khi ở cùng cảnh sát. Li kiên quyết không chịu đến đón con về kể cả sau khi cảnh sát gọi điện cho anh. 

"Tôi để con trai ở đó bởi tôi chẳng thể sống mà không có cái xe máy", ông bố đơn thân giải thích. "Tôi muốn gây áp lực cho cảnh sát và nghĩ rằng cách này có thể khiến họ trả lại xe cho tôi". 

Theo Shanghaiist, khoảng 10 giờ tối hôm đó, Li trở lại đồn cảnh sát. Lúc này, Yiyi đã bị gửi tới trung tâm bảo vệ trẻ vị thành niên của thành phố. 

Li có thể sẽ phải nộp phạt và bị bắt giữ vì cố ý dùng con mình để "mặc cả" với cảnh sát. Hiện không rõ là liệu anh ta có bị mất quyền chăm con hay không. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Bố bỏ con lại đồn cảnh sát sau khi bị tịch thu xe máy - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        996,763       30