Thời cuộc

Chăm sóc da hiệu quả với mỹ phẩm White Doctors

Với công nghệ hiện đại, nguyên liệu sản xuất nhập khẩu từ nước ngoài, sản phẩm của White Doctors được nhiều bạn gái yêu thích và chọn lựa.

Mong muốn mang đến giải pháp làm đẹp lâu dài, an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, giải quyết các vấn đề trong làm đẹp thường gặp như: nám, tàn nhan, đồi mồi, loại bỏ mụn, sẹo rỗ, sẹo thâm, xóa nếp nhăn, quầng thâm mắt, trẻ hóa làn da…, Công ty TNHH Mỹ Phẩm EBC Việt Nam (Cosmetics Eternal Beauty Company Viet Nam) đã nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm của White Doctors.

Các dòng mỹ phẩm cao cấp của White Doctors đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu và sở hữu độc quyền. Sản phẩm được chuyển giao công thức và công nghệ từ Thụy Sĩ với nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Ấn Độ, Italy, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Đức, Canada, Hàn Quốc. Các loại nguyên liệu này được công nhận bởi cơ quan chứng nhận sản phẩm tự nhiên có trụ sở tại Pháp và cơ quan chứng nhận tiêu chuẩn dược điển có trụ sở tại Mỹ. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm White Doctors cũng được xây dựng theo tiêu chuẩn sản xuất dược phẩm - mỹ phẩm GMP- ASEAN. 

polyad

Dòng mỹ phẩm phẩm cao cấp của White Doctors được đánh giá là uy tín, hiệu quả cao và được nhiều hotgirl như Kelly Nguyễn, Lâm Á Hân... sử dụng.

polyad

Hotgirl Đăk Lăk Hồng Vân sở hữu làn da trắng sáng nhờ White Doctors.

polyad

Sản phẩm Cleanser giúp làm sạch da mặt, trắng và trẻ hóa làn da, mờ vết thâm và giảm mụn được các bạn trẻ ưa thích.

polyad

Mờ Naive, Linh Napie cũng có làn da sáng, mịn nhờ sản phẩm chăm sóc da hiệu quả của White Doctors.

polyad

Các dòng sản phẩm dưỡng và chăm sóc da toàn thân được làm từ những nguyên liệu từ thiên nhiên, giúp da trắng sáng, giảm mụn thâm và lành sẹo do mụn.

polyad

Dòng sản phẩm Acne Pro đươc nhiều hotgirl ưa chuộng bởi khả năng dưỡng da hiệu quả, giúp trẻ hóa làn da.

polyad

White Doctors đa dạng nhiều mẫu mã với các dòng sản phẩm kem dưỡng da, chống nắng Sun Block Make up, kem Melasma Pro, Fresh Skin, Skin Mask... 

polyad

Trương Quỳnh Anh, Chi Pu có làn da mịn màng, tươi sáng khi sử dụng các loại kem dưỡng da của White Doctors.

polyad

Elly Trần, hotgirl Đinh Thị Phương Thảo thường xuyên sử dụng các sản phẩm của hãng này để chăm sóc da hiệu quả. 

(Nguồn: Công ty TNHH Mỹ Phẩm EBC Việt Nam)

NgoiSao.net

Chăm sóc da hiệu quả với mỹ phẩm White Doctors - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        996,935       30