Thời cuộc

Nam thanh niên nhảy từ bảo tháp chưa hết ngáo đá

Sau gần một ngày trèo lên bảo tháp cao 11 tầng đập phá rồi nhảy xuống đất, Trường vẫn chưa tỉnh táo, hiện bị tạm giữ tại công an phường.

Sáng 22/7, thiếu tá Đào Trọng Nghĩa, Trưởng Công an phường Yên Hòa (Hà Nội), cho biết nam thanh niên trèo lên bảo tháp tên là Lê Thọ Trường, 27 tuổi, quê Thanh Hóa, đang lang thang ở Hà Nội kiếm việc làm. Hiện anh ta chưa thực sự tỉnh táo, vẫn còn biểu hiện ngáo đá. Trường khai trước khi trèo bảo tháp tại chùa Yên Hòa (quận Cầu Giấy) đã cùng bạn sử dụng ma túy đá tại một nhà trọ gần đó.

a6-2477-1437538642.jpg

Nam thanh niên được xác định do ngáo đá nên đã nhảy từ tầng 11 của bảo tháp xuống đất.

Về việc xử lý hành vi của Trường, theo thiếu tá Nghĩa, phải đợi khi anh ta thực sự tỉnh táo để hoàn thiện lời khai mới có thể ra quyết định cụ thể. Thiệt hại mà Trường gây ra không đáng kể và phía nhà chùa cũng không có đơn kiến nghị xử lý với hành vi này.

Trước đó sáng 21/7, Lê Thọ Trường cầm theo chiếc búa đinh trèo lên bảo tháp 11 tầng, cao gần 40 m trong một ngôi chùa ở Yên Hòa rồi liên tục đập phá. Đến gần 12h trưa, anh ta bất ngờ nhảy từ tầng 11 xuống dưới và rơi trúng đệm hơi của lực lượng cứu hộ nên được an toàn.

Ma túy đá là tên gọi chỉ chung cho các loại ma túy tổng hợp, có chứa chất methamphetamine (meth) và amphethamine (amph), nằm trong danh mục những chất kích thích cấm vận chuyển buôn bán và sử dụng ở Việt Nam. Người sử dụng ma túy đá thường xuyên thường có biểu hiệu ảo giác, mất kiểm soát hành vi, hoang tưởng, nặng hơn sẽ mắc tâm thần...

VnExpress

NgoiSao.net

Nam thanh niên nhảy từ bảo tháp chưa hết ngáo đá - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,100       423