Thời cuộc

Bị cảnh sát 'hỏi thăm' ngay sau khi cầu hôn bạn gái giữa phố

Ngay sau khi ngỏ lời cầu hôn bạn gái và nhận được lời đồng ý, chàng trai Trung Quốc bị cảnh sát giải đi.

propose-7582-1435659863.jpg

Zhang quỳ gối cầu hôn người yêu và hạnh phúc khi được cô nhận lời. Ảnh: Dfic.cn

Hôm 28/6, Zhang, chàng trai trẻ đến từ thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, trở thành đề tài được bàn luận xôn xao khắp thị trấn và trên mạng xã hội  sau khi cầu hôn bạn gái ngay giữa một con phố mua sắm đông đúc. Tuy nhiên, hành động lãng mạn đó của Zhang đã bị khép vào tội gây rối trật tự. 

Theo CCTV, khi đang ăn mừng do được bạn gái đồng ý lời cầu hôn, cảnh sát thành phố đã kéo đến và giải chàng trai này đi do anh không có xác nhận cho phép tổ chức tụ tập đông người ở chốn công cộng. 

Theo một số nguồn tin, Zhang đã mời gần 100 họ hàng tới chứng kiến giây phút anh ngỏ lời với bạn gái. Tuy nhiên, theo luật pháp Trung Quốc, việc tụ tập với số lượng người đông như thế phải được phép của chính quyền địa phương từ trước. 

propose1-7567-1435659864.jpg

Chàng trai bị cảnh sát "hỏi thăm" do tụ tập đông người ở nơi công cộng mà không xin phép. Ảnh: Dfic.cn

Điều đặc biệt là cảnh sát thậm chí còn nhận được sự ủng hộ của hầu hết các thành viên trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, bởi họ cho rằng an toàn phải là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. 

"Lời cầu hôn ngay trên đoạn đường đông đúc, nhiều người qua lại sẽ thu hút rất nhiều người hiếu kỳ, và có thể gây nguy hiểm, chưa kể anh ta lại dẫn theo quá nhiều người đi cùng mình. Tôi nghĩ cảnh sát đã rất nhẹ nhàng khi chỉ giải anh ta đi sau khi màn cầu hôn kết thúc", một thành viên bình luận. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Bị cảnh sát 'hỏi thăm' ngay sau khi cầu hôn bạn gái giữa phố - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,267       427