Thời cuộc

Hạnh phúc vì thoát khỏi bộ ngực 'khủng' nhân tạo

Một phụ nữ Mỹ mới đây mạo hiểm cả tính mạng để trải qua cuộc phẫu thuật lấy ra miếng độn ngực khiến bà khổ sở suốt nhiều năm qua.

breast-9105-1435628519.jpg

Bà Dee Stein trước và sau khi được phẫu thuật lấy miếng độn ngực ra ngoài. Ảnh: E! Entertainment/XPOSUREPHOTOS.COM

Dee Stein, 53 tuổi, đã nhờ hai tiến sĩ Terry Dubrow và Paul Nassif của "Botched", một chương trình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ để tiếp tục thực hiện những ca dao kéo mới, sửa lại bộ ngực cho mình sau khi không tìm được ai đồng ý cứu vãn đôi gò bồng đảo cấy ghép "đã lỗi thời". 

Bộ ngực khủng của bà Stein, được cấy ghép từ 20 năm trước, chứa hai miếng độn to, làm bằng silicone và có chứa muối saline. Theo Mirror, túi độn ở phần ngực trái của Stein đã bị vỡ và xì hơi, trong khi ngực phải thì căng phồng lên, khiến bà phải sống với cảm giác đau đớn. 

Stein đã nhờ các bác sĩ trên show truyền hình này thay cho bà những miếng độn cỡ nhỏ hơn, và tự nhận: "Tôi trông như một bộ ngực di động".

Hai tiến sĩ Dubrow và Nassif đồng ý, tuy nhiên cũng cảnh báo với bà Stein rằng ca phẫu thuật này có tính rủi ro cao. Bà có thể sẽ phải cắt bỏ ngực, thậm chí tử vong. 

"Tôi muốn nhấn mạnh rằng nếu thực hiện, đây sẽ là ca phẫu thuật nhiều thử thách, rủi ro nhất trong sự nghiệp của tôi", ông Dubrow nói. 

Điều may mắn là ca mổ đã diễn ra thành công. Bà Dee Stein không giấu được niềm hạnh phúc khi hiện tại bộ ngực đã nhỏ đi rất nhiều và không còn phải sống với cảm giác đau đớn nữa. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Hạnh phúc vì thoát khỏi bộ ngực 'khủng' nhân tạo - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,365       545