Thời cuộc

Danh hiệu 'Con chó xấu nhất thế giới' có chủ mới

Với sống lưng ngắn trông như linh cẩu, con chó nguồn gốc lai Quasi Modo vừa được nhận danh hiệu 'con chó xấu xí nhất thế giới'.

dog-6670-1435553263.jpg

Chó Quasi Modo. Ảnh: bustle.com

Theo Mirror, chó Quasi Modo đã đánh bại 26 đối thủ ở vòng chung kết để trở thành chủ nhân danh hiệu chó xấu nhất thế giới trong cuộc thi được tổ chức tại hội chợ Sonoma-Marin ở Petaluma, bang California, Mỹ. 

Brian Sobel, trưởng ban giám khảo, nhận xét chú chó Modo "đạt được sự xuất sắc vượt trội trong mức độ xấu xí". 

Ngoài việc mang về cho chủ nhân khoản tiền thưởng 1.500 USD, Quasi Modo sẽ được "tân trang toàn bộ" trên chương trình truyền hình trực tiếp của Jimmy Kimmel và xuất hiện ở nhiều sự kiện truyền thông tại New York và San Francisco. 

Cuộc thi chó xấu năm nay thu hút sự tham gia của rất nhiều con chó đến từ các bang khác trên khắp nước Mỹ như Florida, Idaho, Nevada và Arizona. Cuộc thi được trang trí giống như một sự kiện Hollywood, với thảm đỏ và rất nhiều máy ảnh, máy quay phim. 

Hơn 500 cổ động viên đã cùng nhau vỗ tay và chào đón khi 27 chú cùng bước vào sân khấu để tranh tài. Các giám khảo sẽ cho điểm những con chó này dựa trên ấn tượng đầu tiên của họ, các thuộc tính khác thường, vẻ xấu xí tự nhiên, cá tính và ấn tượng từ phía khán giả. 

Các nhà tổ chức cho biết nhiều con trong số này được cưu từ các trung tâm chăm sóc và cưu mang chó. Họ hy vọng cuộc thi sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về việc nhận nuôi chó, dù chúng có ngoại hình không được xinh xắn. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Danh hiệu 'Con chó xấu nhất thế giới' có chủ mới - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,532       598