Thời cuộc

Chăn ga gối nệm Cuscino tổ chức cuộc thi thiết kế

Cuộc thi dành cho các nhà thiết kế trẻ với giải thưởng là 50 triệu đồng tiền mặt, bộ sản phẩm cao cấp và chuyến du lịch nước ngoài.

“Cuscino Design Challenge 2015” diễn ra từ 20/6 đến  20/7, lấy ý tưởng từ các cuộc thi thiết kế trên thế giới nhằm tìm kiếm những nhà thiết kế trẻ (designer) sáng tạo và độc đáo. Những mẫu sáng tạo ấy sẽ được đưa đến người dùng một cách thân thiện và gần gũi, đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình qua từng sản phẩm chăn ga gối. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên đến 100 triệu đồng. Tham gia cuộc thi, bạn còn có cơ hội được cộng tác thiết kế cùng thương hiệu chăn ga gối nệm danh tiếng này.

polyad

Cuộc thi vừa là một sân chơi sáng tạo, phát huy được năng lượng trẻ, vừa là một phương pháp thông minh để mở rộng mẫu mã sản phẩm theo tiêu chí “Sáng tạo không ngừng, nâng tầm nghệ thuật”. Những thiết kế nghệ thuật của cuộc thi sẽ được ứng dụng rộng rãi trên thị trường, chăm sóc sức khoẻ và tạo nên sự sang trọng cho không gian của mọi gia đình.

polyad

Ban tổ chức cuộc thi đồng thời là nhà điều hành thương hiệu chăn ga gối nệm Cuscino chia sẻ: Cuscino mong rằng cuộc thi sẽ đạt được quy mô về tính sáng tạo. Các mẫu đoạt giải cần có giá trị nghệ thuật ứng dụng cao, để có thể trở thành một sân chơi lâu dài, diễn ra hàng năm dành cho các bạn designer. Với giải thưởng 50 triệu đồng tiền mặt và những chuyến du lịch nước ngoài, thương hiệu sẽ mang lại cho người tham gia cơ hội trải nghiệm cuộc sống thú vị hơn.

polyad

“Cuscino Design Challenge 2015” còn mở rộng cơ hội cho các bạn thiết kế trẻ, có thể cùng Cuscino cộng tác sáng tạo thiết kế mẫu mã sản phẩm sau cuộc thi. Với vị trí cộng tác viên, các bạn sẽ có thời gian vừa theo đuổi phát triển chuyên môn tại các trường đào tạo, vừa tạo nên nguồn thu nhập cho cuộc sống của mình.

Xem chi tiết tại đây.
Facebook: facebook.com/cuscino.vn.
Hotline: 1900 1569 (tổng đài tư vấn trực tiếp cho cuộc thi).

(Nguồn: Cuscino)

NgoiSao.net

Chăn ga gối nệm Cuscino tổ chức cuộc thi thiết kế - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,632       501