Thời cuộc

Chàng trai 26 tuổi trẻ như học sinh lớp 5

Nếu bạn được nghe giọng nói trong trẻo và nhìn khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu của Shin Hyomyung, bạn sẽ nghĩ đây là cậu bé 12 tuổi.

man1-4029-1434941746.jpg

Shin cho biết anh chưa dậy thì như bạn bè cùng trang lứa. Ảnh: Youtube

Thẻ căn cước của Shin Hyomyung, một món đồ mà anh thường xuyên phải xuất trình để làm bằng chứng, cho thấy chàng trai này sinh năm 1989, nghĩa là năm nay đã 26 tuổi. 

Mới đây Shin tham gia một chương trình truyền hình địa phương, trong đó anh được ghi hình khi đang uống vài chén rượu soju, khiêu vũ trong câu lạc bộ, nơi cặp má bầu bĩnh của anh khiến một phụ nữ bị hấp dẫn và không ngừng ôm hôn. 

Chương trình cũng quay cả phòng ngủ của Shin, nơi anh treo một poster của nữ diễn viên Hollywood Scarlett Johansson. Anh chia sẻ mong ước có một cô bạn gái xinh đẹp như vậy. 

Trong chương trình, Shin được đội trang điểm cho để trông già dặn hơn, nhưng nỗ lực này không thành công. Shin cũng được sắp xếp gặp gỡ một cô gái trẻ xinh đẹp trong quán cafe, tuy nhiên cô này không tin rằng anh đã 26 tuổi. 

Theo trang Korea Boo.com, Shin bị mắc một chứng Highlander, một tình trạng khiến anh sẽ trẻ mãi, khó già. Tuy nhiên tình trạng này chưa được y học thế giới công nhận. 

Những bức ảnh thời thơ ấu của Shin được chiếu trên chương trình cho thấy anh vẫn phát triển bình thường cho tới khi bước vào độ tuổi thiếu niên, thời điểm mà sự phát triển thể chất có chiều hướng chậm lại. 

Chàng trai này khẳng định anh chưa có dấu hiệu dậy thì như các bạn bè cùng trang lứa. Hai má Shin bầu bĩnh và làn da nhẵn nhịu, không có lông. Ngoài ra, Shin cho biết sức khỏe anh rất tốt tuy có quá trẻ so với tuổi thực. 

Hướng Dương
Video: Youtube

NgoiSao.net

Chàng trai 26 tuổi trẻ như học sinh lớp 5 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,846       837