Thời cuộc

Tenamyd khuyến mại mừng khai trương

Khách hàng mua sản phẩm bất kỳ (trừ cọ môi, má, bấm mi, giấy thấm dầu) tại Tenamyd sẽ được tặng một phiếu chăm sóc da thư giãn trị giá 350.000 đồng (áp dụng thẻ thành viên).

Ngoài ra, khi mua thêm phiếu chăm sóc da, bạn còn nhận được ưu đãi mua một tặng một. Chương trình áp dụng trong ba ngày 15,16,17/6 tại phòng chăm sóc da của Tenamyd. Vẻ đẹp chính là món quà mà Thượng đế ban tặng cho một nửa thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian và biết cách chăm sóc, giữ gìn vẻ đẹp đó. Hiểu được điều này, các liệu trình chăm sóc da mặt của Tenamyd ra đời nhằm giúp phụ nữ có được làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.

polyad

Phòng chăm sóc da lầu 1, showroom 206 Hai Bà Trưng, quận 1, TP HCM.

Với không gian thoải mái, nhân viên chuyên nghiệp cùng liệu trình chăm sóc da khoa học và hiệu quả, Tenamyd mong muốn mang đến sự trải nghiệm ưng ý cho khách hàng. Liệu trình chăm sóc da Tenamyd giúp làm sạch sâu bên trong, cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho làn da luôn thư thái và tươi đẹp.

polyad

Cũng giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức sống. Liệu pháp giảm căng thẳng cho da với các bước massage, bấm nguyệt và xông hơi sẽ khiến bạn cảm thấy khoan khoái, nhẹ nhàng.

Thông tin liên hệ: Tenamyd Cosmetic, phòng chăm sóc da - lầu 1, showroom 206 Hai Bà Trưng, quận 1, TP HCM. Website: tenamydcosmetic.com. ĐT: (08) 3820 4771.
Email: cskh@tenamyd.com.vn. ĐT: (08) 3820 4771.

(Nguồn: Tenamyd Cosmetic)

NgoiSao.net

Tenamyd khuyến mại mừng khai trương - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,154       1,055