Thời cuộc

Nữ sinh xinh đẹp tử vong vì cây đè trong cơn giông ở Hà Nội

Oanh gặp nạn khi đang đi xe đạp điện trên đường Minh Khai. Trước đó ít giờ, cô vẫn đăng tải dòng trạng thái vui vẻ trên trang cá nhân.

Trận mưa giông kèm theo gió giật mạnh chiều 13/6 ở Hà Nội đã khiến nhiều cây xanh bật gốc, bảng biển hiệu quảng cáo và nhiều tài sản khác bị thiệt hại. Ít nhất 10 người bị thương, trong đó có 2 nạn nhân tử vong. Đó là ông Dương Quang Thọ (61 tuổi ở phường Tứ Liên, quận Tây Hồ) đang đi xe máy thì bị cây đè trúng tại ngã tư Quang Trung - Nguyễn Du.

Nạn nhân còn lại là nữ sinh Đào Thị Oanh (21 tuổi, sinh viên trường Đại học Kinh doanh Công nghệ, Hà Nội) bị cây đổ vào người khi đang điều khiển xe đạp điện tới trước số nhà 110 đường Minh Khai (quận Hai Bà Trưng).

oanh3-8217-1434300190.jpg

Oanh có ngoại hình rất xinh xắn, được nhiều bạn bè quý mến.

Trên Facebook cá nhân, Oanh đăng tải ảnh chụp cùng người yêu đi kèm nhiều tâm sự lúc 13h, sau đó tiếp tục trả lời bình luận của bạn bè tới khoảng hơn 14h. Tới hơn 18h30, bạn bè cô đã chia sẻ nhiều lời chia buồn, xót xa trước sự ra đi quá đột ngột của cô gái trẻ xinh đẹp.

Trong status cuối cùng, cô viết: "Dù chúng ta có nổi cáu, có khó chịu có thể tranh cãi và thậm chí làm tổn thương nhau như chúng ta đã từng nhưng cuối cùng chúng ta vẫn yêu, dù không bên cạnh nhiều nhưng vẫn luôn trân trọng. Cũng đã rất lâu rồi mọi thứ mới có thể trở về đúng vị trí của nó. Happy birthday and happy 20th anniversary".

oanh1-4544-1434300191.jpg

Status cuối cùng của Oanh được đăng tải lúc 13h.

oanh2-3034-1434300191.jpg

Dòng tâm sự của Oanh được nhiều bạn trẻ chia sẻ trên mạng xã hội bởi như có dự cảm về tai nạn.

Người bạn được cho là bạn trai của Oanh cũng chia sẻ nỗi đau đớn tột cùng khi bạn gái ra đi đúng vào ngày kỷ niệm tình yêu của hai người.

Chàng trai viết: "Đến bây giờ khi đã đưa em về bên kia thế giới nhưng anh vẫn bàng hoàng lắm. Anh không tin em đã bỏ anh mà đi lặng lẽ như thế. Em nói với anh thế nào? Em sẽ ở bên anh cả đời, đến khi trút hơi thở cuối cùng. Bây giờ em ra đi lặng lẽ như vậy anh biết sống những ngày về sau như thế nào đây. Anh cảm thấy yếu đuối lắm! Nhắm mắt lại hình ảnh cô bé đáng yêu của anh lại hiện lên, quay về với anh đi.

Chiếc bánh sinh nhật em mua cho anh chúng mình còn chưa kịp ăn cơ mà. Anh còn chưa kịp gọi hay nhắn tin cho em để tối đến em sẽ bất ngờ... Sao ngày kỷ niệm 20 tháng mà em không ở bên anh. Tại sao? Bao nhiêu kỷ niệm vui buồn bây giờ anh biết chôn giấu nơi nào. Bây giờ tối tối ai là người đưa anh đi lượn lờ các nẻo đường? Ai là người bóp đầu lúc anh ốm? Ai là người nấu cơm cho anh ăn? Ai sẽ mắng anh những lúc làm sai? Ai là người bên nha những lúc kiệt quệ. Tất cả là em đó, mà sao em để anh bơ vơ như này sao...".

oanh4-5919-1434300191.jpg
 

Một trong những người bạn đầu tiên bình luận chia buồn sau tai nạn của Oanh viết: "Mới mấy tiếng trước mày còn up status cơ mà, mày dậy trả lời tao đi". Bạn Chiến... viết: "Sao lại như thế này chị ơi? Thằng em chị hay mắng mỏ đây, lâu lắm không được nghe chị mắng mà sao giờ lại như thế này".

Bạn LN... chia sẻ: "Thanh thản em nhé. Chiều nghe tin chị sốc lắm. Biết giờ này nói em cũng không đọc được nhưng không biết làm gì hơn. Cầu mong ở phương trời kia em sẽ sớm tìm được niềm vui của mình. Tạm biệt em...".

Rất nhiều bạn bè trên Facebook dù không quen biết cũng để lại nhiều tâm sự chia sẻ về tai nạn của Oanh, trong số đó có nhiều bình luận tiếc thương khi cô ra đi còn rất trẻ cùng một tình yêu đẹp vẫn còn dang dở.

Tùng Dương tổng hợp

NgoiSao.net

Nữ sinh xinh đẹp tử vong vì cây đè trong cơn giông ở Hà Nội - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,294       1,313