Thời cuộc

OCB dành 4 tỷ đồng tri ân khách hàng

Cơ hội nhận 3 lần quà tặng, gần 67.000 giải thưởng và mức lãi suất ưu đãi là những điểm nổi bật trong chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật 19 năm của OCB áp dụng từ 1/6 đến 1/9.

"19 năm niềm tin và thịnh vượng" là thông điệp được ngân hàng Phương Đông (OCB) đưa ra trong chuỗi hoạt động chào mừng sinh nhật lần thứ 19. OCB triển khai chương trình khuyến mãi tặng quà ngay và quay số dự thưởng "Vui sinh nhật, ngập tràn quà tặng" với tổng giá trị giải thưởng gần 4 tỷ đồng. Đây là sự kiện tri ân khách hàng lớn nhất trong năm của OCB.

“Những gì mà thương hiệu đạt được sau 19 năm chủ yếu nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng. Chương trình tri ân của OCB dịp này nhằm khẳng định điều đó. Với cột mốc 19 năm, OCB cho thấy năng lực tài chính bền vững để đồng hành cùng khách hàng”, Ông Trương Đình Long - Phó tổng giám đốc OCB chia sẻ.

polyad

Hòa cùng OCB nhân kỷ niệm 19 năm, cơ hội trúng thưởng của khách hàng gia tăng gấp 3 lần. Ngay khi đến giao dịch, khách hàng sẽ nhận những phần quà tri ân từ OCB; cơ hội nhận quà tặng tiền gửi tiết kiệm và được quay số trúng thưởng cuối chương trình. Quà tặng khi khách hàng gửi tiết kiệm bao gồm bình nước Lock & Lock, túi giữ nhiệt, ba lô, túi du lịch… Giải thưởng cuối chương trình là xe Honda SH, TV Samsung 55 inch, tủ lạnh, máy giặt…

Đặc biệt, khi tham gia chương trình “Vui sinh nhật, ngập tràn quà tặng”, khách hàng vẫn được nhận mức lãi suất tiết kiệm ưu đãi, các phần quà tặng thiết thực và ý nghĩa. Những hình ảnh của khách hàng sẽ cùng được chia sẻ trên facebook OCB và tham gia chương trình thi ảnh đẹp cùng OCB “19 năm - một niềm tin” với những phần thưởng hấp dẫn riêng. Lễ quay số cuối chương trình dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 12/9.

Cũng trong dịp này, OCB triển khai chương trình “Nạp tiền, thanh toán, nhận quà” với nhiều giải thưởng hàng tuần và hàng tháng. Theo đó, khách hàng sẽ thêm cơ hội may mắn cho những giao dịch nạp tiền điện thoại di động hoặc thanh toán hóa đơn qua đối tác VNPAY trên kênh OCB Online, OCB Mobile. Chương trình này diễn ra từ 1/6 đến hết 31/8.

Thông tin chi tiết, truy cập website: ocb.com.vn.

(Nguồn: Ngân hàng TMCP Phương Đông)

NgoiSao.net

OCB dành 4 tỷ đồng tri ân khách hàng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,015       1,932