Thời cuộc

Tử vong sau khi tự ý tiêm dầu ăn để nâng ngực

Một người đàn ông Mexico vừa qua đời khi nỗ lực tiêm dầu ăn vào ngực để trông hấp dẫn hơn khi tham dự một cuộc thi sắc đẹp.

Juan Manuel Sanchez, còn được gọi là Bebo, rất mong muốn tham gia cuộc thi sắc đẹp nam giới tổ chức ở Hunucma, Mexico. Nghe theo lời khuyên của một người bạn, anh đã tiêm dầu ăn vào ngực để cải thiện vẻ đẹp ngoại hình với hy vọng giành giải cao.

Tuy nhiên, Sanchez đã bị sốt cao và khó thở ngay sau khi tiêm dung dịch dầu ăn đó vào người. Chính những người bạn khuyên anh làm việc này đã rất hoảng hốt, đưa cho bạn mình uống Diazepam, một loại thuốc an thần, hy vọng mọi chuyển sẽ ổn. Thê nhưng điều tồi tệ hơn đã xảy ra, Sanchez bị hôn mê. 

Tử vong sau một lần lỡ dại tự ý tiêm dầu ăn vào ngực

Nghĩ rằng anh chỉ lịm người đi vì đau quá, bạn bè vẫn để anh nằm yên. 5 giờ sáng ngày hôm sau, họ mới gọi xe cấp cứu khi thấy tình trạng sức khỏe của Sanchez đang thực sự xấu đi.

Theo Metro, tám ngày sau đó, người đàn ông xấu số qua đời trong đau đớn. Các bác sĩ cho biết nguyên nhân dẫn đến cái chết là do cơ thể của Sanchez dị ứng với dầu ăn, dầu tràn ra phổi và thấm lên cả não. Lúc được đưa vào bệnh viện, anh đã ở trong tình trạng không thể cữu chữa.

Cảnh sát đã phát đi thông báo và cho biết đang làm việc với các nhân chứng để điều tra thêm về nguyên nhân cái chết. 

Tâm Anh

NgoiSao.net

Tử vong sau khi tự ý tiêm dầu ăn để nâng ngực - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,053       1,218