Thời cuộc

Hai cô bạn thân thời đi học kết hôn và sinh con

Đôi bạn thân thời trung học kết hôn sau khi một trong hai người chuyển giới và rất hạnh phúc bên đứa con mới chào đời.

couple1-4290-1432267823.jpg

Cặp vợ chồng hạnh phúc bên con trai mới sinh. Ảnh: SWNS

Toni Harper, 22 tuổi, và Sean Horton, 26 tuổi, gặp nhau lần đầu khi cả hai còn ở tuổi thiếu niên. Hồi đó, Sean vẫn còn là một cô gái tóc vàng tên gọi Sian. 

Cả hai nhanh chóng trở thành đôi bạn thân thiết, không thể tách rời. Sau vài năm phải sống trong dằn vặt về giới tính, năm 20 tuổi, Sean quyết định thú nhận về giới tính thật của mình với cô bạn thân Toni. 

Toni, nhân viên bán hàng tại Marks and Spencer, kể lại: "Ban đầu tôi thấy cậu ấy hơi kỳ lạ, nhưng chúng tôi gặp nhau thường xuyên và ngày càng trở nên thân thiết. Khi Sean tiết lộ bí mật với tôi, tôi đã không dám tin. Thật khó để chấp nhận sự thật đó, nhưng tôi biết điều gì đang xảy ra tự sâu bên trong con người mình". 

Sau khi Sean quyết định chuyển giới thành đàn ông bằng cách uống thuốc thay đổi hormone, khiến giọng nói trở nên trầm ấm hơn và cằm bắt đầu mọc râu, Toni dần dần cảm mến và đem lòng yêu anh. 

Cả hai quyết định cùng nhau xây dựng gia đình sau khi Toni có thai nhờ tinh trùng của một người hiến tặng. Họ từng phải trì hoãn đám cưới do ông Martin, bố của Sean, bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư.  

Trước khi chuyển giới, Sean Horton là một cô bé tóc vàng tên gọi Sian. Ảnh: SWNS

Trước khi chuyển giới, Sean Horton là một cô bé tóc vàng tên gọi Sian. Ảnh: SWNS

Cặp đôi, đến từ Knowle, Bristol, Anh, đã chi hơn 12.500 USD cho 3 lần thụ tinh nhân tạo ở một bệnh viện tư nhưng không thành. Sau khi ông Martin qua đời, họ vẫn nỗ lực có con thêm một lần nữa và cuối cùng đã thành công. 

Cả hai chính thức trở thành vợ chồng hôm 28/3 sau khi chiến thắng một cuộc thi do báo địa phương The Bristol Post tổ chức. Phần thưởng là một đám cưới trị giá gần 19.000 USD ở khách sạn Hilton Cadbury House, bao gồm thực đơn ăn 3 món, váy cưới sang trọng cho cô dâu, bánh cưới, thợ ảnh, chi phí vận chuyển và hoa tươi trang trí. 

Theo Mirror, bé Romany Martin, con trai của cặp đôi, chào đời khỏe mạnh hôm 3/5 với cân nặng hơn 3,7 kg. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Hai cô bạn thân thời đi học kết hôn và sinh con - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,005,121       73