Thời cuộc

Cô giáo 'làm bậy' với nam sinh lớp 6

Một nữ giáo viên người Mỹ bị cảnh sát bắt giữ vì có quan hệ tình dục với nam sinh 12 tuổi và cho cậu bé hút cần sa.

teacher-7843-1431307904.jpg

Nữ giáo viên trẻ Katerina Bardos. Ảnh: Facebook

Katerina Bardos, 24 tuổi, đã có quan hệ tình cảm trong thời gian dài với cậu học sinh chỉ bằng nửa tuổi mình và thậm chí còn ngủ với cậu bé trong bãi đỗ xe nhà trường. 

Các nhà điều tra cho biết mối quan hệ trên bắt đầu khi cậu bé đang học lớp 6 trường trung học cơ sở Brentwood, bang Colorado, nơi Bardos từng giảng dạy. 

Theo Fox31, Bardos thừa nhận đã cung cấp cần sa cho cậu bé, nhưng phủ nhận việc có quan hệ tình ái với nạn nhân. 

Cảnh sát cho hay nữ giáo viên trẻ này chuyển đến dạy tại trường Frontier Charter hồi tháng 8 năm ngoái nhưng vẫn tiếp tục qua lại với cậu học sinh trước khi bị bắt. Trong khi đó, cậu bé, hiện 13 tuổi, khai rằng em và Bardos đã sex với nhau nhiều đến mức cậu bé không thể nhớ hết, thậm chí cả hai còn "làm chuyện ấy" ngay trong bãi đỗ xe của trường Frontier. 

Bardos bị buộc tội tấn công tình dục với một đứa trẻ và góp phần vào sự phạm pháp của trẻ vị thành niên. Theo Mirror, ban đầu Bardos bị bắt vì tội cung cấp cần sa cho cậu bé, tuy nhiên, cảnh sát phát hiện ra mối quan hệ cô trò của cả hai trong lúc đang điều tra. 

Người trực tiếp điều hành các trường trung học và tiểu học ở bang Colorado nói: "Katerina Bardos là giáo viên trường cấp 2 Brentwood từ tháng 8/2013 đến tháng 5/2014. Trong vụ việc này, nạn nhân là học sinh trường Brentwood. Hiện học khu Greeley-Evans đang phối hợp với Sở cảnh sát Greeley để điều tra những cáo buộc này". 

Trong khi đó, đại diện trường Frontier, nơi Bardos đang giảng dạy, cũng thông báo đã chấm dứt hợp đồng với nữ giáo viên này. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Cô giáo 'làm bậy' với nam sinh lớp 6 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,617       1,487