Thời cuộc

Đập phá bát hương nghĩa trang để níu kéo vợ

Kiên dùng gạch đập phá hơn 300 bát hương tại nghĩa trang để hạ uy tín vợ, nhằm níu kéo cuộc hôn nhân đang đổ vỡ.

Công an quận Hà Đông, Hà Nội vừa ra lệnh bắt giữ Nguyễn Trung Kiên (32 tuổi, ở Hải Dương) để điều tra về hành vi xâm phạm mồ mả.

kien1-3675-1430909080.jpg

Kiên tại trụ sở công an.

Kiên khai do cuộc sống với vợ là chị Lành có nhiều mâu thuẫn nên chị này đòi ly hôn. Không đồng ý, Kiên tìm cách làm ảnh h­ưởng đến uy tín, công việc của vợ để níu kéo hôn nhân. Do đã nhiều lần đi qua khu vực Dư­ơng Nội (quận Hà Đông), Kiên biết nghĩa trang nhân dân Ỷ La, ph­ường D­ương Nội nên nảy sinh ý định đập phá bát hư­ơng và ghi lại chữ viết mạo danh ngôi trường quốc tế nơi chị Lành công tác.

Tối 29/4, Kiên đi xe máy mua 3 chiếc bút dạ rồi quay lại vào nghĩa trang. Anh ta nhặt gạch chỉ ở đó đập vỡ bát h­ương các ngôi mộ và trong nhà chờ tang lễ trong khu vực nghĩa trang, dùng bút mang theo viết lên tư­ờng hai nhà chờ tang lễ với nội dung tự nhận là hiệu phó trường quốc tế, đã đập phá các bát hương.

Sau khi đập vỡ bát h­ương của 334 ngôi mộ trong tổng số gần 5.000 ngôi mộ và hai bát h­ương bên trong các nhà chờ tang lễ, Kiên chạy xe máy về nhà bố mẹ ở Hải Dương ở.

Ngày hôm sau, việc các bát hương tại nghĩa trang bị đập vỡ được người dân phát hiện, báo chính quyền địa phương. Đến ngày 4/5, Kiên ra đầu thú.

Cơ quan công an cho rằng, trong quá trình làm việc tại trụ sở, Kiên có nhiều biểu hiện không bình th­ường về tâm lý.

Hoàng Việt

* Tên người vợ đã thay đổi

NgoiSao.net

Đập phá bát hương nghĩa trang để níu kéo vợ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,872       2,216