Thời cuộc

Ladyboy Thái Lan đánh du khách chảy máu vì bị từ chối

Một du khách người Ireland bị một phụ nữ chuyển giới Thái Lan dùng giày cao gót đánh vào đầu do từ chối lời mời quan hệ tình dục của cô ta.

Thai1-1847-1430801405.jpg

Wichai Sripalang, một người đàn ông chuyển giới thành phụ nữ, tấn công khi lời mời cùng "vui vẻ" bị vị khách du lịch từ chối. Ảnh: CEN

Theo lời kể lại của những người chứng kiến, ông Michael Merry, 55 tuổi, bị một phụ nữ chuyển giới tiếp cận khi đang đi bộ dọc một con phố ở khu du lịch nghỉ dưỡng Pattaya, Thái Lan. 

Pattaya là một thị trấn nghỉ dưỡng ven biển phía đông thành phố Bangkok. Nó ngày càng trở nên tai tiếng do khung cảnh cuộc sống về đêm đầy thảm hại với tỷ lệ phạm tội cao. 

Piyapong Ensan, đại diện cảnh sát địa phương, cho biết kẻ tấn công được xác định là Wichai Sripalang, một phụ nữ chuyển giới 24 tuổi. Sripalang đã đề nghị ông Merry cùng "vui vẻ" với mình.

Thai2a-2196-1430801405.jpg

Ông Merry bị thương sâu ở đầu sau khi bị tấn công bằng giày cao gót. Ảnh: CEN

"Cô ta tiếp cận và mời ông ấy quan hệ tình dục. Khi bị từ chối, cô ta đã vòng tay qua người ông Merry và có hành vi sàm sỡ. Ông ấy tức giận đẩy cô ta ra, khiến cô ta bị ngã xuống đất. Lúc đứng dậy, cô ta bèn tháo một chiếc giày ra rồi dùng nó đánh vào đầu nạn nhân", News.com.au dẫn lời Piyapong nói. 

Các nhân viên y tế cho biết chiếc giày cao gót khiến vị khách du lịch bị một vết thương sâu ở đầu. Lúc cảnh sát tới, Sripalang vẫn đang có mặt ở hiện trường. Ông Merry được điều trị tại chỗ, trong khi đó ladyboy này bị thẩm vấn và phải nộp một khoản tiền phạt vì tội hành hung. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Ladyboy Thái Lan đánh du khách chảy máu vì bị từ chối - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,908       666