Thời cuộc

Vợ đập vỡ cửa kính ôtô chồng vì nghi bị lừa dối

Một bà vợ Trung Quốc nổi máu ghen và đập nát cửa kính xe hơi của chồng sau khi phát hiện ra ông này đang dan díu với người khác.

wife-5839-1430278541.jpg

Người vợ tức giận đập nát kính xe ôtô chồng. Ảnh: Mirror

Trong đoạn video được quay ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, người phụ nữ dùng một viên gạch đập liên tiếp vào cửa kính chắn gió trên xe ôtô chồng bà với nỗ lực sẽ làm vỡ nó, Mirror đưa tin. 

Sau đó, bà này dùng những ngón tay đang rớm máu kéo hết phần kính đã bị đập vỡ ra, để lộ khuôn mặt một người đàn ông được cho là chồng bà đang ngồi ở ghế tài xế. 

Khi ông chồng bước ra khỏi xe và cố gắng giải thích với vợ thì bà ta kiên quyết không nghe. Thay vào đó, bà hét lên vào mặt chồng trước khi thẳng tay tát mạnh vào mặt ông ta. 

Theo một số trang tin Trung Quốc, trước sự chứng kiến của những người qua đường với ánh mắt ngạc nhiên, người vợ buộc tội chồng đang qua lại với một phụ nữ khác. Danh tính của cặp vợ chồng không được tiết lộ. 

Tuần trước, một phụ nữ cũng trả thù người chồng phản bội mình bằng cách đăng tải lên mạng một đoạn video quay cảnh cô này đang trần truồng bên cạnh người đàn ông khác. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Vợ đập vỡ cửa kính ôtô chồng vì nghi bị lừa dối - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        997,788       14