Thời cuộc

Khách lột đồ để quỵt tiền ăn

Khi người quản lý nhà hàng Malaysia yêu cầu thanh toán tiền ăn hai suất, người phụ nữ bất ngờ phản kháng, tuyên bố đã trả tiền, rồi lột áo ăn vạ.

strip-7243-1430120114.jpg

Người phụ nữ thản nhiên lột áo và thách thức chủ quán ăn. Ảnh: Themalaysianinsider.com

Vụ việc xảy ra tại phố Petailing, thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Theo The Star, người phụ nữ và người đàn ông đi cùng - đều được cho là khách nước ngoài - đã ăn hai đĩa cơm gà, có giá 18 Ringit (khoảng 110.000 đồng) trước khi cố ý rời đi mà không trả tiền. 

"Khi người quản lý nhà hàng cố gắng ngăn lại, cô ta lập tức phủ nhận mình vừa ăn cơm tại đây", Wong, chủ một cửa hàng bán đồ trang sức bên cạnh, kể lại. "Tuy nhiên, lúc chủ quán mở lại video quay cảnh nữ du khách đang ăn để làm chứng, cô ta bắt đầu lột áo để không phải trả tiền". 

Trong video được đăng tải lên Youtube khoảng vài giờ sau khi vụ việc xảy ra, người phụ nữ đang cãi lộn với một phụ nữ khác, được cho là chủ quán ăn trên. Cô ta vừa yêu cầu người này không được chạm vào mình vừa một mực khăng khăng đã trả tiền hai suất cơm. 

"Vấn đề của cô là gì? Tôi đã trả hết rồi mà. Tôi đặt tiền ở chỗ kia kìa", cô ta nói trong video. 

Người đàn ông đi cùng và chủ nhà hàng sau đó xảy ra ẩu đả. Tuy nhiên, khi cảnh sát được gọi tới hiện trường, hai vị khách nước ngoài trên vội vã bỏ chạy. 

Người phụ nữ sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ. Họ cho biết cô ta đã uống hai chai bia và một suất cơm gà tại nhà hàng. Người phụ nữ được cho là đang trong tình trạng say xỉn khi sự việc xảy ra. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Khách lột đồ để quỵt tiền ăn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,269       1,494