Thời cuộc

65 tuổi vẫn múa cột dẻo như thanh niên

Bà Jiang Zhijun, người Trung Quốc, đã chứng tỏ cho mọi người thấy bộ môn múa cột không chỉ dành cho những người trẻ tuổi.

Jiang Zhijun, 65 years old, became interested in pole dancing under the influence of her daughter, who herself is a pole dancing instructor.

Bà Jiang Zhijun, người ở tỉnh Cát Lâm, bắt đầu thấy thích thú với môn múa cột sau khi chịu ảnh hưởng từ con gái đang làm giáo viên dạy loại hình nghệ thuật này. 

Bà Jiang thể hiện một đông tác múa cột cùng con gái.

Bà Jiang, hiện 65 tuổi, thể hiện một đông tác múa cột cùng con gái.

Jiang began to take up the art two years ago. After months of intense practice, she is now able to perform some very advanced moves. Jiang says that she plans on continuing to learn pole dancing and finds that the hobby brings her both health and happiness.

 Bà Jiang bắt đầu tập múa cột cách đây 2 năm. Sau nhiều tháng tập luyện chăm chỉ, hiện tại bà có thể biểu diễn thành thạo một số động tác khó. Người phụ nữ này cho biết múa cột giúp bà trở nên khỏe mạnh và vui vẻ hơn. Bà dự định sẽ tiếp tục duy trì và học thêm nhiều động tác khác. 

pole4-8000-1430097048.jpg

Là vũ công múa cột cao tuổi nhất trong thành phố, bà Jiang từng giành huy chương vàng ở hạng mục dành cho người lớn tuổi trong cuộc thi múa cột quốc gia tổ chức ở Bắc Kinh hồi tháng 10 năm ngoái. 

pole5-8004-1430097048.jpg

Tháng trước, cả hai mẹ con bà cũng chiến thắng trong cuộc thi tài năng trên kênh truyền hình CCTV sau khi thể hiện các kỹ năng múa cột điêu luyện, chinh phục ban giám khảo và khán giả. Sự dẻo dai và tinh thần thể dục thể thao của bà khiến nhiều người khâm phục. 

Hướng Dương
Ảnh: Shanghaiist

NgoiSao.net

65 tuổi vẫn múa cột dẻo như thanh niên - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,329       80