Thời cuộc

Hoa hậu Bùi Thị Hà xây cầu cho dân nghèo

Hai cây cầu tình thương vừa được hoa hậu trao tặng sẽ giúp người dân xã vùng xa tỉnh Bạc Liêu thoát khỏi cảnh nhiều năm phải đi cầu tre.

Ngày 22/4, Hoa hậu phu nhân Bùi Thị Hà đã có chuyến từ thiện ý nghĩa khi quyết định trao tặng 2 cây cầu tại xã Phong Thạnh Đông A, Huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu. 

Dự kiến khánh thành vào đầu tháng 7, hai cây cầu xi măng dài mỗi cây khoảng 20 mét bắc qua kênh sẽ thay thế hai cầu cầu tre tạm bợ. Chi phí cho hai cây cầu tình thương khoảng 300 triệu đồng.

xay-cau-1-4357-1429837600.jpg

Hoa hậu trong buổi lễ trao tặng 2 cây cầu tình thương.

Đại diện xã Phong Thạnh Đông A, huyện Giá Rai, cho biết, cùng với nổ lực của chính quyền địa phương, nghĩa cử của các nhà hảo tâm đã giúp người dân nơi đây nâng cao đời sống sinh hoạt.

"Hai cây cầu cũ làm bằng tra tạm bợ khiến việc đi lại của người dân rất khó khăn, nhất là các em nhỏ. Chúng tôi rất vui khi có được sự góp sức quý báu của hoa hậu Bùi Thị Hà", đại diện chính quyền xã nói.

Cũng tại buổi trao tặng cầu, quý bà cho biết đây là món quà nhân kỷ niệm 40 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. "Sau chương trình này, tôi vẫn sẽ tiếp tục tìm đến với những khu vực khó khăn tại tỉnh các miền Tây để tiếp tục giúp đỡ họ", bà Hà nói.

xay-cau-2-4729-1429837600.jpg

Lễ trao cầu tình thương có sự tham dự của chính quyền địa phương.

Đồng hành cùng bà Hà trong chuyến đi lần còn có cụ thân sinh Bùi Xuân Ca và doanh nhân Nguyễn Hồng Hạnh, sư thầy Thiện Đạo - Phó ban từ thiện chùa Phổ Quang. Đây là những người đã đồng hành, giới thiệu, kết nối người đẹp với những địa phương còn khó khăn. Nhân dịp này, người đẹp cũng tặng 300 phần quà cho các em học sinh nghèo học giỏi.

Mr. True

NgoiSao.net

Hoa hậu Bùi Thị Hà xây cầu cho dân nghèo - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,409       1,529