Thời cuộc

Cách chọn mua nệm tốt và an toàn

Một chiếc nệm tốt cho người sử dụng cần đảm bảo các yếu tố: độ mềm, an toàn (thành phần chiết xuất từ tự nhiên), kiểu dáng thiết kế phù hợp.

Giấc ngủ ngon không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp tinh thần được tỉnh táo, tràn đầy năng lượng. Hiện nay, thị trường nệm có nhiều sản phẩm sử dụng những chất liệu vải kém chất lượng, dễ tích tụ vi khuẩn, mạt bụi và mồ hôi. Người dùng cần khéo léo lựa chọn những sản phẩm mà lớp vỏ bọc có thành phần chiết xuất từ tự nhiên Aloe Vera và Sanicare như nệm của Lotus. Loại nệm này giúp tránh sự xâm nhập của vi khuẩn và sự tích tụ của mạt bụi ở bên trong.

polyad

Nệm Lotus với lớp vỏ bọc chiết xuất từ Aloe Vera và Sanicare tránh sự xâm nhập của vi khuẩn và mạt bụi.

Độ mềm của nệm là một trong những yếu tố tiên quyết khi người tiêu dùng lựa chọn. Độ cứng của nệm sẽ tác động trực tiếp lên hình dáng cột sống của người sử dụng và đặc biệt là sự phát triển hệ xương ở trẻ nhỏ. Để kiểm tra độ mềm, người dùng có thể sờ bằng tay hoặc ngả mình trên chiếc nệm và cảm nhận độ êm ái, độ đàn hồi với cơ thể. Đối với các sản phẩm nệm lò xo, ngoài mức độ đàn hồi, khả năng loại bỏ tiếng ồn khi người dùng trở mình cũng cần được lưu ý, tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ của người nằm cạnh.

polyad

Dòng sản phẩm Royal Nodic của Lotus sẽ mang lại sự êm ái cho giấc ngủ của bạn.

Nếu độ cứng và vấn đề vệ sinh an toàn của nệm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng, kiểu dáng mang đến những lựa chọn đa dạng trong việc thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mỗi người. Tùy vào sở thích và đối tượng sử dụng, người dùng có thể chọn cho mình thiết kế trẻ trung, độc đáo hay đơn giản và sang trọng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo sản phẩm nệm từ các nhà sản xuất uy tín trên thị trường. Các nhà sản xuất được người tiêu dùng tin cậy thường có lượng sản phẩm bán ra lớn, độ phủ của sản phẩm đối với thị trường trong nước và quốc tế rộng, có các chứng nhận về chỉ tiêu chất lượng…

polyad

Một sản phẩm nệm cao su SlimFlex II của Lotus mang lại sự sang trọng, độc đáo.

Lotus là một thương hiệu chăn ga gối nệm đến từ Thái Lan thông qua nhà phân phối – Công ty cổ phần Hội tụ Thông minh (Smartcom). Nhãn hiệu này đáp ứng tốt những yêu cầu nghiêm ngặt về chỉ tiêu chất lượng và an toàn cho sức khỏe người sử dụng theo tiêu chuẩn châu Âu, được sự yêu mến và tin tưởng của người tiêu dùng Thái Lan. Nệm Lotus được phân phối rộng khắp trên toàn thế giới, những thị trường chủ lực: Bỉ, Singapore, Trung Quốc, Hong Kong...

Công ty cổ phần Hội tụ Thông minh (Smartcom) trực thuộc Tổng công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) - nhà phân phối thương hiệu nội thất phòng ngủ cao cấp Lotus tại thị trường Việt Nam. Lotus ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 27/3 với showroom Smartbedding tại gian 29-30 tầng B2 Trung tâm thương mại Vincom. Nhãn hàng đang áp dụng chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương, giảm giá tất cả sản phẩm 35% - 50% từ 3/4 đến hết 19/4.

Thông tin chi tiết, truy cập: smartbeddings.com.vn.

(Nguồn: Công ty cổ phần Hội tụ Thông Minh - Smartcom)

NgoiSao.net

Cách chọn mua nệm tốt và an toàn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,725       1,869