Thời cuộc

Cô nàng béo phì kiếm tiền nhờ ăn để mua vui cho đàn ông

Ngoài công việc chính là làm bảo vệ cho một nhà máy, Sarah Reign kiếm được hơn 1.500 USD một tháng từ nghề ăn cho đàn ông ngắm.

fat1-8037-1428568238.jpg

Sarah đổ chocolate lên người để quay camera. Ảnh:  PA Real Life

Trong những video quay bằng webcam, Sarah, 26 tuổi, đến từ thành phố New York, Mỹ, thường ăn bánh chocolate và bôi lên khắp mặt mình. Cô còn trét bơ quanh người, lên rốn, thậm chí là "xì hơi" nếu khách hàng yêu cầu. Sarah cũng bán cả những đồ lót mà cô đã mặc qua. 

Cô gái này thừa nhận mình rất thích ăn uống, và công việc làm thêm này, ngoài nghề chính là làm bảo vệ nhà máy, khiến cô tăng cân. 

"Ban đầu, tôi cũng thấy ăn qua camera thật kỳ lạ. Nhưng dần dần tôi quen hơn và bây giờ tôi nghĩ nó rất thú vị. Tất cả những gì tôi phải làm chỉ là ăn cho tới khi no bụng thì thôi", cô nói. 

Sarah còn sẵn sàng ngồi lên người khách hàng, dùng vòng ba đầy mỡ làm họ ngộp thở nếu được yêu cầu và trả tiền. Tuy nhiên, cô chỉ làm việc này với điều kiện mặc đủ quần áo lót trên người.

Theo Mirror, Sarah làm công việc bán thời gian mỗi khi có người đàn ông nào yêu cầu cô ăn qua webcam. Cô còn có kênh riêng chỉ để đăng tải những video này.

fat2-8769-1428568238.jpg

Công việc làm thêm giúp Sarah kiếm được khoảng hơn 1.500 USD một tháng. Ảnh:  PA Real Life

"Béo cũng thật gợi cảm. Tôi thực sự thích ăn qua camera, vì thế tôi đã cố tình tăng cân. Từ khi bắt đầu công việc này, tôi đã tăng hơn 38 kg. Có quá nhiều chàng trai muốn đút cho tôi ăn nên hiện giờ tôi béo đến nỗi không thể di chuyển được. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn được hoạt động và làm công việc hàng ngày của mình", Sarah nói. 

Một trong những yêu cầu mà khách hàng muốn Sarah làm là hành xử giống như một con lợn. 

"Thỉnh thoảng, tôi còn mang cả camera vào phòng tắm và tự quay phim mình trong lúc tắm. Những lúc như thế, tôi thấy mình rất gợi cảm", Sarah cho biết. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Cô nàng béo phì kiếm tiền nhờ ăn để mua vui cho đàn ông - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,042       1,711