Thời cuộc

Người đàn ông qua đời vì sex với bù nhìn

Cảnh sát Argentina vừa phát hiện thi thể một người đàn ông trong nhà riêng và cho rằng nguyên nhân cái chết là do nạn nhân sex với bù nhìn.

Ảnh minh họa: Flickr

Ảnh minh họa: Flickr

Những người hàng xóm phát hiện ra thi thể đang thối rữa của ông Jose Alberto, một người chăn cừu, sau khi gọi cho chính quyền địa phương và phàn nàn rằng họ ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ nhà ông Alberto ở San Jose de Balcarce, phía đông Argentina. 

"Thoạt nhìn, chúng tôi tưởng có hai người chết. Tuy nhiên, sau đó chúng tôi phát hiện ra một trong hai "cái xác" này là một con búp bê với nhiều đặc điểm khác lạ", công tố viên Rodolfo Moure nói với The Balcare Journal.

"Đó là một con búp bê được tô son và đội tóc giả. Nó nằm bên cạnh thi thể của người đàn ông, và có một chiếc dương vật giả trên người. Chúng tôi không tìm thấy có dấu hiệu của bạo lực, và đang điều tra theo giả thiết nạn nhân qua đời trong khi đang sex với con bù nhìn", ông Moure nói với Mirror

"Ông ấy đã nhét rơm vào trong bộ quần áo cũ để làm thành con bù nhìn. Chúng tôi đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi từ cảnh sát", ông nói tiếp. 

Cảnh sát cũng không phát hiện thấy dấu vết gì của trộm cắp tại nhà người chăn cừu này. Theo miêu tả của hàng xóm, ông Alberto, 58 tuổi, sống một mình và làm việc trong khu vực này đã khoảng 8 năm. Ông là người "rất cô đơn" vì ít khi có người đến thăm nhà. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Người đàn ông qua đời vì sex với bù nhìn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,257       904