Thời cuộc

Chị em sinh ba cưới chung ngày, chú rể bối rối

Ba chị em gái Rafaela, Rochele và Tagiane Bini mặc cùng kiểu váy cưới và để kiểu tóc giống nhau vào ngày trong đại.

wed1-1324-1427959988.jpg

Ba chị em nhà Bini xinh đẹp và trông giống hệt nhau trong ngày cưới. Ảnh: Mirror

Trong hôn lễ vừa diễn ra hôm 28/3 tại nhà thờ ở Passo Fundo, miền nam Brazil, ba chú rể Rafael, Gabriel và Eduardo cũng bối rối và chỉ có thể nhận ra đâu là cô dâu xinh đẹp của mình bằng màu bó hoa mà họ cầm trên tay. 

Bố mẹ của ba chị em nhà Bini chính là người đưa ra gợi ý cả ba tổ chức đám cưới vào cùng một ngày. Ông Petro, một nông dân, đã dẫn ba con bước vào lễ đường cùng lúc. 

"Chúng tôi quyết định sẽ đi một nửa quãng đường vào lễ đường, rồi tôi sẽ dẫn từng cô con gái của mình đến trao tận tay chú rể", ông nói. 

Đám cưới có sự góp mặt của 18 phù dâu và phù rể. Mỗi người mặc trang phục theo màu mà các cô dâu chọn, màu vàng đại diện cho Rafaela, màu xanh cho Rochele và đỏ cho Tagiane. 

wed2-1801-1427959988.jpg

Các chú rể chỉ phân biệt đâu là cô dâu của mình dựa trên màu sắc bó hoa cưới. Ảnh: Mirror

Người đầu tiên được ông Petro dẫn lên bệ làm lễ là Tagiane, chị cả trong ba chị em. 

"Tôi đã cố gắng nén cảm xúc của mình nhưng không thể. Giây phút nhìn thấy bố đứng đó, tôi có cảm giác rất khó tả", Mirror dẫn lời Tagiane, 29 tuổi, kể lại. 

Cả ba chị em cho biết đã cố gắng làm tóc và trang điểm để khác nhau, nhưng sau khi thử vài kiểu, họ lại giống hệt nhau. Cả ba rất thân thiết và có cùng sở thích, khẩu vị từ khi còn là những đứa trẻ. 

Trước khi sinh ba chị em gái trên, ông Pedro đã có một con gái cả. Bà Salete từng ngất xỉu khi bác sĩ thông báo bà đang mang thai ba.

Hướng Dương

NgoiSao.net

Chị em sinh ba cưới chung ngày, chú rể bối rối - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,318       628