Thời cuộc

Nữ y tá tương lai ném con trai mới sinh từ tầng 8

Một nữ sinh Trung Quốc đang theo học ngành y tá bị buộc tội giết người sau khi ném đứa trẻ mà cô bí mật sinh ra, từ ban công tầng 8.

baby-9715-1427860350.jpg

Khu ký túc xá nơi Hao Li ném con trai từ ban công xuống. Ảnh: CEN

Hao Li, sinh viên trường Y tế Hải Nam số 2 thuộc thành phố Ngũ Chỉ Sơn, tỉnh Hải Nam, vừa bị cảnh sát bắt giữ sau khi bị tố cáo đã giết chết đứa con trai vừa mới chào đời. 

Theo Shanghaiist, không ai trong số 8 nữ sinh sống cùng phòng ký túc xá với Hao nhận ra cô đang có bầu. Vì thế, họ cũng không hay biết gì khi Hao bí mật sinh con trong nhà tắm.

Vào đêm sự việc xảy ra, các bạn cùng phòng của Hao đều đang ngủ say. Họ chỉ tỉnh giấc sau khi nghe thấy tiếng khóc của một đứa bé. Lúc đó, vì quá lo sợ, Hao đã ném con trai từ ban công xuống đất, khiến cậu bé tử vong tại chỗ. 

Sau khi phát hiện thấy thi thể đứa bé, nặng 1,5 kg, các sinh viên trong trường đã lập tức thông báo cho cảnh sát. 

Đại diện cảnh sát cho hay Hao có thân hình "khá mũm mĩm", vì thế không ai nghĩ cô đang có bầu. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ xác nhận tình trạng sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của Hao đều bình thường. Vì thế, cô đã bị cảnh sát tạm giam vì tội danh giết người trong khi cuộc điều tra được tiến hành.

Tao Huang, một nhân viên cảnh sát, nói: "Tinh thần của cô ấy bình thường, vì thế Hao phải chịu trách nhiệm cho hành động của bản thân. Cô ấy sẽ phải ra hầu tòa ngay khi các công tố viên đồng ý với những tình tiết của vụ việc". 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Nữ y tá tương lai ném con trai mới sinh từ tầng 8 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,385       1,971