Thời cuộc

Thuê người giết con dâu vì bị chê keo kiệt

Một phụ nữ người Nga vừa bị tuyên án 9 năm tù sau khi thuê côn đồ giết con dâu vì thường xuyên bị cô này chê bai.

hitman1-1298-1427690431.jpg

Bà Kudinova bị bắt khi quả tang khi thanh toán nốt tiền cho vụ giết người. Ảnh: CEN

Bà Tatiana Kudinova, một doanh nhân 50 tuổi, bị cáo buộc đã thuê sát thủ sau khi trở thành đối tượng lời chê bai keo kiệt của con dâu. 

Hiềm khích bắt đầu từ khi mẹ chồng nàng dâu cãi nhau trước một bữa tiệc gia đình vì vấn đề ai sẽ chi tiền mua thức ăn chiêu đãi khách. Nàng dâu lắm lời sau đó liên tục sỉ nhục mẹ chồng là người keo kiệt, bủn xỉn. Quá tức giận, bà Kudinova quyết định sẽ xử lý cô con dâu này. 

Nữ doanh nhân cho biết đã liên hệ với bọn côn đồ trong thành phố Rostov để thực hiện màn hạ sát với giá gần 1.800 USD.

"Tôi không quan tâm cô ta chết như thế nào, tôi chỉ cần cô ta phải chết", bà nói với một tên côn đồ. Tuy nhiên, bà không hề biết rằng người đàn ông mà mình giao dịch cùng thực ra là một cảnh sát ngầm. 

hitman2-4051-1427690431.jpg

Cô con dâu suýt chết dưới tay mẹ chồng vì chê bà keo kiệt. Ảnh: CEN

Theo Mirror, cảnh sát đã  giăng bẫy bắt tội phạm bằng cách dựng lên cái chết của nạn nhân rồi chụp ảnh cô giả chết. "Chúng tôi cần bắt quả tang bà ta trả tiền cho phi vụ giết người này. Vì thế chúng tôi sắp đặt như thể con dâu bà ta đã chết rồi chụp ảnh để chứng minh vụ ám sát đã được thực hiện. Nghi phạm bị bắt sau khi trả nốt số tiền còn lại cho một trong số các cảnh sát ngầm", đại diện cảnh sát cho biết. 

Tại phiên tòa xét xử, thẩm phán đã nói với Kudinova rằng: "Bị cáo là một phụ nữ độc ác, nhẫn tâm khi tìm cách kết liễu một mạng người và hủy hoại hạnh phúc của con trai mình như thế. Bà làm việc này chỉ vì vài trò đùa, lời trêu chọc của con dâu". 

Bà Kudinova sau đó bị tuyên án 9 năm tù giam. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Thuê người giết con dâu vì bị chê keo kiệt - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,385       1,976