Thời cuộc

Nổ ngực khi đang tập múa cột

Một người mẫu ở Venezuela vừa phải nhập viện cấp cứu do ngã trong lúc đang múa cột, khiến một bên ngực phát nổ.

model4-2059-1427680238.jpg

Diosa Canales trước và sau khi bị nổ ngực. Ảnh: CEN

Diosa Canales, 28 tuổi, bị trượt tay khi đang múa cột và ngã xuống đất trong tư thế úp ngực xuống nền nhà. Cú ngã khiến một bên phần ngực đã được độn silicone bị nổ. Cô nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu. 

Diosa, tên thật là Dioshaily Rosfer Canales Gil, chào đời tại thành phố El Tigre, bang Anzoategui, phía bắc Venezuela. Từng là người mẫu cho tạp chí Playboy, Diosa quyết định chuyển nghề sang làm vũ công múa cột và nhanh chóng được nhiều người hâm mộ. 

Sau khi được đưa tới viện, Diosa đã đăng một tin nhắn lên Instagram tới những người đang theo dõi mình: "Các tình yêu của tôi, hôm qua tôi phải mổ cấp cứu. Khi đang tập múa cột, tôi không may bị ngã và một bên ngực phát nổ. Tôi chỉ muốn nói với các bạn rằng đừng quá lo lắng, tôi sẽ ổn thôi". 

Cô gái này còn đăng một số hình ảnh về ca phẫu thuật lên mạng. Ảnh: CEN

Cô gái này còn đăng một số hình ảnh về ca phẫu thuật lên mạng. Ảnh: CEN

Theo Mirror, Diosa từng trở thành hiện tượng trên internet khi khỏa thân lên trang video của Twitter. Chỉ trong vòng chưa tới 12 phút, video đã thu hút hơn 30.000 lượt xem. 

Cô gái này cùng từng gây chú ý khi hứa sẽ khỏa thân nếu như đội bóng đá quốc gia Venezuela giành chiến thắng trong một giải thi đấu. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Nổ ngực khi đang tập múa cột - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,455       2,206