Thời cuộc

Mặc áo corset 23 tiếng một ngày để có eo con kiến

Aleira Avendano, một người mẫu ở Venezuela, hy vọng chiếc áo ngực ôm sát cơ thể sẽ giúp cô có được vòng eo chỉ 50 cm.

Aleira hy vọng sẽ được nhiều người biết hơn nhờ vòng eo nhỏ này. Ảnh: Barcroft

Aleira hy vọng sẽ được nhiều người biết hơn nhờ vòng eo nhỏ này. Ảnh: Barcroft

Aleira cho hay cô đã gắn bó với chiếc áo corset suốt 6 năm qua và xem nó như lớp da thứ hai của mình. 

Mặc dù từng bị bác sĩ cảnh báo rằng chiếc sẽ gây ra các rủi ro về sức khỏe, Aleira vẫn quyết tâm mặc nó để có được thân hình như mong muốn. 

Cô gái 25 tuổi, đến từ thành phố Caracas, nói: "Tôi thực sự bị ám ảnh bởi những chiếc áo corset. Kể cả khi đi ngủ, tôi cũng mặc nó. Tôi thích cảm giác bị dồn ép và chỉ bỏ nó ra một tiếng trong ngày để nghỉ ngơi và tắm rửa thôi". 

Aleira tâm sự cô bắt đầu mặc chiếc áo corset khi đang ở tuổi thiếu niên và hiện tại, với vòng ngực khủng nhờ nâng cấp, cô luôn thu hút sự chú ý mỗi khi ra ngoài.

"Mọi người thường ngừng việc họ đang làm lại rồi nhìn chằm chằm vào người tôi. Họ hét lên vì không tin vào mắt mình. Ban đầu, khi mới mặc nó, tôi thấy thật khó chịu và tồi tệ. Môt thời gian sau, nó trở thành vật bất ly thân, khi không mặc nó, da tôi sẽ bị ngứa. Bây giờ tôi không thấy đau, mà thấy thoải mái và thích thú", Mirror dẫn lời cô chia sẻ. 

Ngoài việc mặc áo corset, Aleira cũng luôn cố gắng duy trì thân hình đồng hồ cát bằng việc lên thực đơn ăn uống hợp lý và kiêng khem. Hiện tại eo cô chỉ khoảng 50 cm. 

"Tôi chỉ ăn khẩu phần nhỏ, chủ yếu là lòng trắng trứng, dứa, nhiều hoa quả và môt ít thịt. Chế độ ăn uống của tôi rất cân bằng. Tôi tập gập bụng, đẩy tạ và tất cả những gì có thể để giữ dáng", Aleira nói. 

Người mẫu trẻ này cũng thừa nhận từng vài lần phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng sửa mũi, nâng ngực 3 lần, độn mông và hút mỡ. 

Ngoài việc được khen ngợi, Aleira còn bị so sánh với người ngoài hành tinh mỗi khi xuống phố. 

"Họ nói rằng tôi thẩm mỹ quá nhiều, họ nói tôi là đàn ông. Điều đó hoàn toàn không đúng. Có người còn bảo tôi là người ngoài trái đất hay người chuyển giới", cô nói thêm. 

Aleira cho hay một trong những mong muốn của mình là sẽ được nhiều người biết đến hơn nhờ vòng eo nhỏ này. 

Tuy nhiên, bác sĩ của cô lo ngại rằng việc mặc áo corset suốt nhiều giờ và trong thời gian dài sẽ khiến cô gặp biến chứng sức khỏe trong tương lai. 

Tiến sĩ Andrés Ruiz chia sẻ: "Theo tôi, cô ấy nên dừng ngay việc này lại. Tuy hiện tại, cô ấy chưa bị tổn thương gì, nhưng cô ấy nên dừng lại trước khi quá muộn". 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Mặc áo corset 23 tiếng một ngày để có eo con kiến - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,565       1,867