Thời cuộc

Gặp họa vì bị người nhảy lầu tự tử rơi trúng người

Một phụ nữ Trung Quốc đang trong tình trạng nguy kịch sau khi bị một người đàn ông nhảy từ tầng 28 xuống rơi trúng người.

jump-1248-1427443136.jpg

Tòa nhà nơi người đàn ông nhảy lầu. Ảnh: Sina

Vụ việc xảy ra ở Lan Zhou, tỉnh Tứ Xuyên, Shanghaiist ngày hôm qua đưa tin. Người đàn ông, không rõ danh tính, đã tự tử bằng cách nhảy từ tầng 28 một tòa nhà, nhưng lại rơi trúng một phụ nữ đang đi bộ phía dưới. 

Theo Sina, cú va chạm khiến người đàn ông chết tại chỗ, trong khi người phụ nữ bị thương nghiêm trọng và hiện vẫn trong tình trạng nguy kịch tại một bệnh viện địa phương. 

Một người quen của người đàn ông trên cho biết anh ta mới trải qua một cuộc tai nạn xe hơi nghiêm trọng cách đây khoảng một năm. "Anh ấy đã có vợ và hai con, đứa bé nhất mới khoảng 4 tuổi. Gia đình họ không gặp khó khăn gì về vấn đề tài chính và có cuộc sống rất hòa hợp, yên ấm. Tuy nhiên, Tết năm ngoái anh ấy bị tai nạn ôtô và bị bỏng nặng", người này nói. 

Nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch ở bệnh viện. Ảnh: Sina

Nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch ở bệnh viện. Ảnh: Sina

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp này. Năm 2013, một phụ nữ đang đi bộ ở thành phố Thâm Quyến thì bị một người đàn ông nhảy lầu tự tử rơi trúng người. Người đàn ông 50 tuổi đã qua đời tại hiện trường, trong khi cô phải nhập viện cấp cứu. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Gặp họa vì bị người nhảy lầu tự tử rơi trúng người - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,567       2,197