Thời cuộc

Không muốn chồng cũ đi bước nữa, vợ cắt phăng 'của quý'

Một phụ nữ Trung Quốc quyết định cắt phăng 'của quý' chồng cũ với lý do 'Tôi không có được anh thì không ai có được'.

penis-8472-1427340664.jpg

Hong Shih nằm trên giường bệnh trong bệnh viện. Ảnh: The Sun

Hong Shih, 38 tuổi, một doanh nhân giàu có người Trung Quốc, nói rằng Fu, vợ cũ của anh, đã đề nghị gặp mặt để bàn về việc hòa giải giữa hai bên. Nghĩ đến 3 đứa con, Hong đồng ý gặp vợ cũ. 

Theo lời kể của Hong, khi đang đứng pha trà trong bếp và giải thích mình không muốn hàn gắn cuộc hôn nhân này sau nhiều năm cả hai vợ chồng xảy ra tranh cãi, anh đã bị Fu tấn công. 

"Lúc đó tôi mặc một chiếc quần chạy bộ rộng rãi, tôi nghe tiếng cô ấy sau lưng và đã bất ngờ khi Fu đột nhiên kéo quần tôi xuống. Cô ấy quỳ xuống rồi cắt phăng bộ hạ tôi trước khi tôi kịp nhận ra chuyện gì đang xảy ra", Mirror dẫn lời Hong kể lại. 

"Cô ấy nói không muốn tôi ở bên cạnh bất cứ người nào khác và hét lên rằng 'nếu tôi không có được anh thì không đến lượt người khác'", Hong nói tiếp. 

Sau khi ra tay, Fu còn khuyên chồng cũ nên đến bệnh viện ngay. 

Lúc này, Hong trong tình trạng vừa sốc vừa chảy máu nhiều, vội vàng nhặt bộ phận sinh dục vừa bị cắt lìa trên nền nhà rồi chạy 800 m đến một bệnh viện ở thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông. 

Sau 3 tiếng phẫu thuật, các bác sĩ đã gắn được dương vật cho anh. Họ cho biết nó sẽ vẫn hoạt động được bình thường sau khi lành vết thương. 

Fu được cho là đã bỏ trốn sau khi ra tay với chồng. Tuy nhiên, sau đó cô đến bệnh viện thăm Hong rồi dặn dò anh: "Hãy chăm sóc các con của chúng ta. Em sẽ ra đầu thú". 

Các bác sĩ cho biết hiện tại tình trạng sức khỏe của Hong khá tốt và anh sẽ được xuất viện vào cuối tuần này. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Không muốn chồng cũ đi bước nữa, vợ cắt phăng 'của quý' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        986,673       49