Thời cuộc

Bố làm con gái có bầu

Một ông bố ở Hong Kong vừa bị tuyên án gần 7 năm tù sau khi cưỡng hiếp cô con gái đang tuổi thiếu niên, khiến nạn nhân mang thai.

daughter-1381-1427269584.jpg

Ảnh minh họa: SCMP

Bị cáo 55 tuổi, không được tiết lộ danh tính, đã cố gắng ép con gái 17 tuổi vào Trung Quốc đại lục để bỏ thai. Tuy nhiên, cô gái không nghe theo và cuối cùng hạ sinh một bé gái. Tại phiên tòa xét xử hôm 20/3, ông ta đã bị tuyên án 6 năm, 8 tháng tù giam. 

Toh Lye-ping, thẩm phán Tòa án Tối cao Hong Kong, nói: "Bị cáo là một kẻ hèn hạ vô liêm sỉ khi làm hại chính con gái ruột của mình. Thay vì bảo vệ con, ông ta lại xâm hại cô gái, hủy hoại niềm tin, sự tin tưởng giữa cha và con". 

Theo bà Toh, tại tòa người đàn ông này vẫn không nhận tội. Ban đầu thẩm phán Toh định kết án ông ta 10 năm tù, tuy nhiên đã giảm mức án đi một phần ba sau khi bị cáo thừa nhận một lần có hành vi loạn luân. 

Theo South China Morning Post, vào ngày 21/10/2013, người đàn ông trên đã có hành vi giao cấu với con gái 17 tuổi, tên X, khiến cô có thai. Kết quả kiểm tra DNA cho thấy ông ta chính là cha đẻ của X và đứa trẻ mới sinh của cô. 

"Ông ta còn ích kỷ tới mức gợi ý cho con đi vào đại lục để bỏ thai", Toh nói. 

"Bị cáo sẽ phải vào tù và lấy lại sự tự do sau khi được thar a. Nhưng liệu đến bao giờ X mới thoát khỏi nhà tù tinh thần mà chính người cha của cô gây ra", bà nói tiếp. Toh cũng khuyên nạn nhân nên điều trị tâm lý để lấy lại cân bằng sau những gì đã xảy ra. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Bố làm con gái có bầu - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,007,862       85