Thời cuộc

Nghi án phóng hỏa ở Sài Gòn, đôi nam nữ tử vong

Sau tiếng nổ, lửa và khói bùng lên trong căn phòng trọ ở đường An Phú Đông 13 (TP HCM) khiến đôi nam nữ thiệt mạng, 2 cô gái khác nguy kịch.

6h45 sáng 23/3, nghe tiếng nổ trong dãy trọ ở An Phú Đông 13 (quận 12), nhiều người chạy đến thì gặp một cô gái lao ra ngoài trong tình trạng bỏng nặng. Cửa căn phòng bị cháy đang khóa trái nên mọi người phải dùng búa và nhiều vật dụng khác phá cửa, xông vào dập tắt hỏa hoạn.

Dãy phòng trọ xảy ra phóng hỏa chỉ có vài phòng, cách quốc lộ 1 vài trăm mét. Ảnh: An Nhơn

Dãy phòng trọ nghi bị phóng hỏa chỉ có vài căn, cách quốc lộ 1 một đoạn ngắn.

Bên trong khói mù mịt. Một thanh niên gục chết dưới sàn, trên gác có tiếng kêu cứu yếu ớt của một cô gái.

"Khi tụi tôi lên thì thấy cổ nằm chung với một cô gái đã tắt thở. Cả 4 người hợp sức mới đưa được cô gái bị thương ra ngoài vì cổ bị cháy toàn thân, rất nguy kịch", một nhân chứng cho biết.

Căn phòng trọ bị cháy đen. Ảnh: An Nhơn

Căn phòng trọ bị cháy đen.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là Trần Văn Nghi (26 tuổi, quê Thừa Thiên – Huế) và Nguyễn Thị Mỹ Kim (18 tuổi, quê An Giang). Hai cô gái bị thương là Đỗ Thị Kim Xuyến (20 tuổi, quê Bình Định), Nguyễn Thị Thu (22 tuổi, quê Gia Lai).

Theo thông tin ban đầu, Nghi là bạn trai của Kim, hai người từng sống chung khoảng một năm. Từ sau Tết, do mâu thuẫn tình cảm, Kim dọn ra ngoài thuê căn phòng trọ có gác khoảng 10 m2 tại đường An Phú Đông 13 ở chung với Xuyến và cùng làm công nhân. Trong khi đó, Thu ở phòng đối diện.

Sáng nay, mọi người thấy Nghi chạy xe máy đến dựng trước phòng trọ và cầm chai nước vào trong phòng, sau đó xảy ra vụ hỏa hoạn.

Công an thu giữ nhiều vật dụng trong phòng trọ. Ảnh: An Nhơn

Công an thu giữ nhiều vật dụng trong phòng trọ để điều tra.

Công an quận 12 và các cơ quan chức năng đã khám nghiệm căn phòng trọ bị cháy đen. Đến 11h, thi thể đôi nam nữ được đưa đi.

Nhà chức trách tình nghi do mâu thuẫn tình cảm, Nghi chốt trái cửa, phóng hỏa đốt phòng trọ của người yêu.

VnExpress

NgoiSao.net

Nghi án phóng hỏa ở Sài Gòn, đôi nam nữ tử vong - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,166,936       536