Thời cuộc

Cụ bà khuyết tật sốc khi bị trai trẻ quen qua mạng lừa đảo

Người phụ nữ khuyết tật không ngờ anh chồng trẻ mới kết hôn lại có thể bỏ rơi mình nhanh chóng đến thế.

love-5890-1426823411.jpg

Bà Patricia và người chồng trẻ trong đám cưới. Ảnh: Channel 5

Bà Patricia, 64 tuổi sống ở Midlands, nước Anh, bị viêm xương khớp tê liệt và phải sử dụng một chiếc mini điện để đi lại. Bà dự định kết hôn với chàng trai 26 tuổi tên Mondher, người Tunisia, sau khi liên lạc với anh ta qua một trang hẹn hò trên mạng. 

Mới đây, bà đã kể về câu chuyện tình của bà trên chương trình Holiday Love Rats Exposed của kênh Channel 5. Patricia miêu tả việc mình đã tìm kiếm tình yêu online như thế nào và đem lòng yêu Mondher ra sao. Khi đó, bà tin rằng sẽ có thể sống cùng chàng trai này đến hết đời. 

"Lần đầu tiên liên lạc với tôi, anh ta tỏ ra rất tình cảm và bắt đầu nói yêu tôi sau 3 tuần trò chuyện. Anh ta còn mời tôi đến Tunisia để du lịch nữa", Mirror dẫn lời bà cho hay. 

Hai người cách nhau tới gần 40 tuổi nhưng Mondher vẫn thuyết phục bà rằng mối quan hệ của cả hai sẽ có kết thúc đẹp. "Tôi nghĩ tuổi tác chỉ là con số và anh ta luôn tiêm nhiễm suy nghĩ đó vào đầu tôi", bà nói tiếp. "Điều quan trọng nhất là chúng tôi yêu nhau, thế là đủ. Vì trẻ hơn nên anh ta luôn khiến tôi thấy thoải mái, hạnh phúc". 

6 tháng sau, Patricia quyết định lên máy bay tới Tunisia để gặp người tình trẻ. Bà cho biết ngay lần đầu tiên nhìn thấy Mondher, bà đã phải lòng anh ta. "Tôi ở lại 5 ngày, rồi anh ta nói 'Mình cưới nhau đi'. Tôi nghĩ mình đã yêu chàng trai này rồi, vậy thì cứ tiến hành thôi. Anh ta nói sẽ xem tôi như một nàng công chúa. Chúng tôi sẽ mua một chiếc xe và anh ta sẽ đưa tôi đi bất cứ nơi nào tôi muốn", người phụ nữ này kể lại. 

Đám cưới của họ diễn ra vào năm 2012 và bà Patricia là người thanh toán mọi chi phí cho hôn lễ này. Sau khi trở về nước một mình, bà Patricia đã tìm cách để bảo lãnh cho Mondher qua Anh theo diện khách mời. Tuy nhiên, khi chàng trai này đến Anh, cuộc sống hạnh phúc mà anh ta vẽ ra lại hoàn toàn biết mất. 

Patricia kể lại việc sống chung với Mondher trong nhà không khác gì một "cơn ác mộng", với những cuộc cãi vã thường xuyên bởi anh ra hầu như không nói gì với bà. 

Nhận ra sự khác biệt này, Patricia đã từ chối trả tiền làm visa mới cho chồng trẻ. Bà ngã ngửa khi Mondher tuyên bố sẽ bỏ bà và chuyển tới Portsmouth. 

Bà Pa cho rằng Mondher đã lợi dụng tình cảm của bà để xin visa nhập cư vào Anh. Trong khi đó Mondher lại khẳng định rằng cuộc hôn nhân đổ vỡ do những tình huống xảy ra "nằm ngoài sự kiểm soát của bản thân". Anh chàng này cũng khăng khăng mình đến Anh là vì tình yêu, không phải vì tiền. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Cụ bà khuyết tật sốc khi bị trai trẻ quen qua mạng lừa đảo - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,167,006       988