Thời cuộc

Mẹ nhét con 2 tháng tuổi vào ba lô

Do không có đủ giấy tờ xuất cảnh của con trai 2 tháng tuổi, một bà mẹ trẻ đã cho con vào ba lô để bay từ Philippines về Papua New Guinea.

baby-1513-1426759331.jpg

Ảnh chụp đứa bé trên máy quét ở sân bay. Ảnh: ABS-CBNnews.com 

Jenifer Pavolaurea, 25 tuổi, một sinh viên tốt nghiệp ngành y tá người Papua New Guinea, đã bị phát hiện cho cậu con trai nhỏ vào ba lô tại Sân bay quốc tế Ninoy Aquino, Philippines. Nhân viên sân bay cho biết lúc đó, cậu bé đang ngủ ngon lành. 

Theo ABS-CBN NewsPavolaurea bị giữ lại khi đang chuẩn bị lên chuyến bay của hãng hàng không Air Niugini, dự kiến sẽ cất cánh tới sân bay Moresby vào lúc 11 giờ đêm ngày 17/3. 

Theo ông Vicente L. Guerzon Jr., Phó giám đốc Cơ quan quản lý bay quốc tế Manila, ban đầu Pavolaurea bị một cán bộ xuất nhập cảnh thẩm vấn do cô lưu lại Philippines quá số ngày cho phép đối với người nước ngoài. Sau đó, nhân viên này mới phát hiện đứa bé nằm trong chiếc ba lô. Cuối cùng, Pavolaurea đã được tiếp tục hành trình mà không bị buộc tội gì. 

Đây không phải lần đầu tiên một đứa trẻ bị cha mẹ giấu trong túi để đưa lên máy bay. Năm 2012, một cặp vợ chồng Ai Cập đã đến sân bay quốc tế Sharjah, Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất, mà không có giấy tờ xuất nhập cảnh hợp lệ. Do sợ sẽ bị giữ lại trong vài ngày, họ đã nhét con trai 5 tháng tuổi vào một cái túi trước khi lên máy bay. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Mẹ nhét con 2 tháng tuổi vào ba lô - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,156,203       39