Thời cuộc

Đòi nhảy lầu tự tử vì không được ai tổ chức sinh nhật

Một cô gái trẻ ở Trung Quốc dọa nhảy lầu khi người thân và bạn bè đều không ở bên để chúc mừng sinh nhật lần thứ 20 của cô.

Sự việc xảy ra tại tầng 19 một tòa nhà ở thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, vào khoảng 6 giờ tối ngày 17/3, Tencent đưa tin.

Sự việc xảy ra tại tầng 19 một tòa nhà ở thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào khoảng 6h tối ngày 17/3, Tencent đưa tin. Những người dân tại khu nhà này cho biết hôm đó, họ nhìn thấy một người phụ nữ đang ngồi buồn bã ở phần rìa một căn hộ. 

"I saw a group of people staring at the top level of the building. I came down and found out that there was a girl attempting suicide there," one resident told reporters.

"Tôi thấy một nhóm người nhìn chăm chú lên phía các tầng trên của tòa nhà. Lúc đi xuống, tôi nhìn thấy một cô gái đang có ý định tự tử", một người dân nói với các phóng viên. 

Police officers arrived at the scene and attempted to talk the emotional woman, surnamed Jin, off of the ledge, offering her snacks and water to keep her calm.

Cảnh sát lập tức được gọi tới hiện trường và cố gắng nói chuyện với cô gái đa cảm họ Jin. Họ đưa cho cô một vài món đồ ăn nhẹ và nước uống để cô lấy lại bình tĩnh. 

After almost four hours of persuasion, they helped her climb over the edge and back into the building safely.

Sau khoảng 4 tiếng thuyết phục, cảnh sát đã giúp cô gái trèo lên và trở lại bên trong an toàn. 

woman5-3360-1426728722.jpg

Jin cho biết hôm đó là sinh nhật lần thứ 20 của cô. Trong khi cô đang rất hy vọng sẽ nhận được nhiều lời chúc mừng, gia đình cô đã không ở bên cạnh để cùng cô đón tuổi mới. Vì thế, Jin rất buồn, mất bình tĩnh và chỉ muốn tự tử. 

Hướng Dương
Ảnh: Shanghaiist

NgoiSao.net

Đòi nhảy lầu tự tử vì không được ai tổ chức sinh nhật - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,156,204       42