Thời cuộc

Chuẩn bị đám cưới trong 6 tiếng vì sợ bạn gái qua đời

Nhận được thông báo của bác sĩ rằng bạn gái chỉ còn hai ngày để sống, Jack Beniston, người Anh, đẩy nhanh mọi việc để kịp kết hôn với cô.

wedding1-4803-1426216726.jpg

Đám cưới giản dị, đầy xúc động của cặp đôi diễn ra ở khoa ung thư hồi tháng 9/2014. Ảnh: Collect

Chỉ trong vòng 6 giờ đồng hồ sau khi nhận được hung tin, Jack, 22 tuổi, đã kịp cầu hôn và làm đám cưới với Michelle O’Connor ngay trong phòng chờ của bệnh viện, nơi cô đang được điều trị vì căn bệnh ung thư. 

Bạn bè, gia đình và các nhân viên trong bệnh viện đã giúp họ tổ chức ngày trọng đại, để cô dâu Michelle, 32 tuổi, được mặc váy và đeo nhẫn cưới. 

"Lần đầu tiên cô ấy bước đi được trong vòng một tháng khi hướng tới lễ đường. Cô ấy có thể tự đi được ba hoặc bốn bước trước khi ngã về phía tôi và tôi phải dìu suốt đoạn đường còn lại. Có thể mọi người sẽ cảm thấy khó khăn khi làm đám cưới trong hoàn cảnh đó, nhưng Michelle rất hạnh phúc. Tôi đã khóc nhiều hơn cả cô ấy", Jack kể lại. 

Tháng 6 năm ngoái, Jack, một nhân viên phục vụ ở quán bar, và Michelle đã rất hạnh phúc khi con gái Martha chào đời. 

wedding2-8057-1426216726.jpg

Cô dâu Michelle bế con gái trong ngày cưới. Ảnh: Collect

Sau khi sinh con và xuất viện về nhà, Michelle bắt đầu thấy đau dạ dày trầm trọng. Cô vài lần đến khám bác sĩ tư nhưng được chẩn đoán nguyên nhân là do cô vừa sinh mổ. 

Tuy nhiên mấy tuần sau, Michelle, người đã có 3 con từ cuộc hôn nhân trước, phải nhập viện tại bệnh viện thành phố Peterborough do kết quả kiểm tra cho thấy cô đang bị ung thư cổ tử cung giai đoạn cuối. Siêu âm cho thấy có một khối u bằng quả cam trong tử cung của Michelle. 

Theo Mirror, đám cưới xúc động của họ diễn ra hồi tháng 9/2014 do một hộ tịch viên chủ trì, với sự góp mặt của khoảng 20 khách mời. 

"Michelle là một phụ nữ tuyệt vời và chu đáo", Jack nói. 

Sau lễ cưới trong khoa ung thư, Michelle được chuyển tới điều trị ở bệnh viện  Sue Ryder’s Thorpe Hall Hospice ở  Peterborough, hạt Cambridgeshire. Cô qua đời sau đó 4 tuần. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Chuẩn bị đám cưới trong 6 tiếng vì sợ bạn gái qua đời - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,159,873       314