Thời cuộc

Bắn chết ba người thân bạn gái cũ để trả thù

Một người đàn ông ở Hàn Quốc bắn chết ba người, gồm bạn trai, cha và anh trai của người yêu cũ để trả thù trước khi nhảy xuống sông tự tử.

shot.jpg

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ nổ súng ở quận Geumam, thành phố Sejong. Ảnh: Yonhap

Truyền thông Hàn Quốc hôm qua đưa tin người đàn ông họ Kang, 50 tuổi, đã nổ súng phía trong và ngoài một cửa hàng tiện lợi ở quận Geumam, thành phố Sejong, cách thủ đô Seoul khoảng 120 km về phía nam. Cửa hàng do người bạn gái từng chung sống như vợ chồng của Kang làm chủ. 

Thi thể của Kang sau đó được tìm thấy bên bờ một con sông gần hiện trường vụ tấn công. Nhiều khả năng ông ta đã nhảy xuống sông tự sát.

Theo Yonhap, bạn trai hiện tại của người phụ nữ cùng cha và anh trai cô là những người trúng đạn. Cả ba được đưa đến cấp cứu ở bệnh viện nhưng không thể qua khỏi. Người phụ nữ không có mặt trong cửa hàng khi vụ nổ súng xảy ra và sau đó bị cảnh sát thẩm vấn. 

"Đây là một vụ phạm tội có chủ ý với nguyên nhân là việc phụ tình và tranh cãi về cách phân chia tài sản", Lee Ja Ha, cảnh sát trưởng Sejong, nói với các phóng viên. Lee cho biết thêm trước khi chia tay, Kang và bạn gái cũ đã cùng nhau quản lý cửa hàng tiện lợi này. 

Những vụ phạm tội có liên quan tới súng thường rất hiếm khi xảy ra ở Hàn Quốc. Vì thế, vụ việc trên được đưa tin trên nhiều kênh truyền hình của quốc gia này. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Bắn chết ba người thân bạn gái cũ để trả thù - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,513       461