Thời cuộc

Trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản tại Waka Biha

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Tâm Hiếu tổ chức tư vấn soi da, trang điểm miễn phí, trải nghiệm văn hóa trang điểm của người Nhật Bản tại Waka Biha - 89 Thái Hà, Hà Nội.

Công ty Tâm Hiếu là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm nội địa cao cấp Nhật Bản. Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, nữ diễn viên Vi Cầm cùng nhiều khách hàng tiềm năng đã tham dự chương trình. Với phụ nữ Nhật Bản, việc làm đẹp mỗi ngày là một môn nghệ thuật cùng những nét tinh tế và quy tắc nhất định, giống như trà đạo, cắm hoa, làm bánh hay làm sushi... Phương thức làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản được tiến hành mỗi sáng với thời gian từ 40 đến 60 phút, từ 4 đến 6 loại mỹ phẩm khác nhau, bao gồm các bước: làm sạch, dưỡng da, dưỡng trắng da và trang điểm nhẹ.

polyad

showroom Waka Biha, 89 Thái Hà chuyên cung cấp các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nội địa danh tiếng.

Phụ nữ Nhật Bản thường đắp mặt nạ thiên nhiên và dưỡng thể bằng các loại tinh dầu. Họ ưa thích hỗn hợp mặt nạ chăm sóc da mặt gồm: bột yến mạch, bột trân châu và sữa tươi. Hỗn hợp này đem lại cho họ một làn da mỏng manh, mịn màng, trắng trẻo. Ngoài ra, họ cũng không từ chối bất kỳ một sản phẩm từ thiên nhiên nào tốt cho làn da từ đơn giản như dưa chuột, cà chua, mật ong, trứng gà cho đến bột yến xào, các loại bột thảo dược, bột đá quý... Phụ nữ Nhật đắp mặt nạ mỗi tuần 2 lần và ít nhất một tháng một lần đối với các loại mặt nạ dưỡng da đặc biệt.

Mỹ phẩm làm đẹp xuất xứ Nhật Bản đều được chiết xuất từ thiên nhiên, không có chất phụ gia nên giá thành cao. Một hộp son môi đặc chế theo công thức cổ truyền Nhật Bản (được chiết xuất từ hoa rum) có thể lên tới hơn 100USD. Hộp son môi này cũng chỉ dùng được khoảng 40 lần. Mỗi sản phẩm không chỉ làm đẹp đơn thuần, chúng là giá trị của vẻ đẹp tự nhiên. Hầu hết các hãng mỹ phẩm Nhật Bản đều phát triển theo hệ thống kép showroom và salon. Họ không chỉ đem đến những sản phẩm danh tiếng mà còn tạo cho khách hàng những phút giây hưởng thụ cuộc sống đích thực.

polyad

Nhiều người đẹp Việt Nam, trong đó có Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân và Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My tìm hiểu về mỹ phẩm Nhật Bản nội địa.

Hiện nay, thị trường Việt Nam đã xuất hiện những thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nội địa nổi tiếng như Hyalogy; Tsuyahime; Scien Sight; Placenta, Torico; Fa.e.s; Hielo. Những thương hiệu này được nhập khẩu chính thống vào thị trường Việt Nam, nhằm đảm bảo nguồn hàng và chất lượng sản phẩm. Do đó, ngày càng nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng dùng mỹ phẩm Nhật Bản nội địa. Mô hình "hệ thống làm đẹp chuyên nghiệp" với các Beauty salon sang trọng và chất lượng theo những quy chuẩn riêng cũng đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Showroom Waka Biha của thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nội địa mở tại Thái Hà, Hà Nội là một trong số đó. Đến với showroom này, khách hàng Việt Nam có cơ hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản nội địa và cảm nhận hiệu quả của chúng.

polyad

Showroom Waka Biha - hệ thống làm đẹp chuyên nghiệp, sang trọng và chất lượng theo những quy chuẩn riêng.

Bà Nguyễn Tâm Băng, Giám đốc điều hành Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Tâm Hiếu cam kết : “Chúng tôi luôn cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp nội địa Nhật Bản, được sản xuất theo những nguyên liệu và công nghệ mới, phù hợp với xu hướng làm đẹp của chị em và góp phần mang đến cho khách hàng những phút giây hưởng thụ cuộc sống đích thực”.

(Nguồn: Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Tâm Hiếu)

NgoiSao.net

Trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản tại Waka Biha - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,602       503